Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Đại học Tulane triển khai học bổng

Để chào mừng niên học mới, gần tới đây trường đại học Tulane đã mở 125 xuất học bổng toàn phần cho sinh viên trong nước và quốc tế trong năm học 2016 – 2017.


Trường đại học Tulane là 1 trong các ngôi trường có chất lượng tốt , trường được đặt tại New Orleans, Louisiana, Mỹ. Ngoài khuôn viên trường rộng lớn và cơ sở đương đại thì nhà trường cũng có 1 đội ngủ thầy giáo chất lượng và số lượng sinh viên đông đảo. Trường Tulane được thành lập vào năm 1834 và là một trường đại học y tế công lập, 13 năm sau trường đã lớn mạnh và mở rộng quy mô, trở nên một trường đại học toàn diện năm 1847.

Để khuyến khích và giúp cho Anh chị em tân sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại trường, đại học Tulane đã triển khai chương trình học bổng toàn phần và một số học bổng khác. Chương trình này chỉ dành cho các người đang theo học cử nhân tại trường, tất nhiên để nhận được phần học bổng giá trị này, ngoài thành tích học tập tuyệt vời bạn cũng phải có trong tay chứng chỉ IELTS 6.5 để đảm bảo vốn từ vựng trong suốt công đoạn học. Thứ 2 , bạn phải có điểm bài thi SAT và ACT đây cũng là 1 nguyên tố quan yếu giúp bạn giành được suất học bổng này.


Với 125 suất học bổng toàn phần, trường đại học Tulane vận dụng cho tất cả những tân sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học bất kì một khóa học cử nhân nào, chi tiết về chương trình học bổng như sau:

- Học bổng 100%: Miễn phí hoàn toàn học phí
- Học bổng 1 phần học phí, ước tính khoảng $10,000 tới $32,000 đô la cho mỗi niên học .

Thời hạn đăng ký tham gia chương trình học bổng được chia làm hai giai đoạn:

- Gian đoạn 1: Chậm nhất vào ngày 15/11/2016
- Gian đoạn 2: Chậm nhất vào ngày 15/12/2016

Để nhận được các phần học bổng có trị giá lớn tương tự thì bạn phải thật sự nỗ lực cũng như nổ lực trong công đoạn học tập, mọi thông tin về chương trình học bổng cũng như những đợt tuyển sinh của trường đại học Tulane Anh chị theo dõi tại link sau:
http://admission.tulane.edu/aid/merit.php

Chúc Anh chị may mắn và thành công trên các con phố du học của mình nhé !!!.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét