Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Thông tin học bổng của đại học Findlay

Đại học Findlay là 1 trong những cái nôi lâu đời nhất của hệ thống giáo dục Mỹ, là niềm tự hào và nơi tập huấn ra các thiên tài tại đây và khắp nơi trên toàn cầu ,  thành ra hàng năm nhà trường thường triển khai nhiều tiết mục học bổng lớn để tạo điều kiện và khuyến khích cho các sinh viên theo học tại đây.


Trường sáng lập vào năm 1882, với kinh nghiệm giảng dạy nhiều năm kinh nghiệm vì vậy không khó để Findlay lừng danh trong nền giáo dục của Mỹ. Với nhiều chương trình tập huấn hợp lý, lực lượng giảng viên chuyên nghiệp đã tạo nên 1 môi trường đầy sáng tạo và năng động cũng như chuyên môn cao. Trường được đặt tại đô thị Findlay – khu vực thuộc Tây Bắc Ohio, 1 nơi thái bình với chất lượng sống được giám định cao.

Với hơn 60 chương trình đào tạo, Findlay còn là ngôi trường chung của 4200 sinh viên trong nước và quốc tế. không những thế nhà trường còn doanh nghiệp các khóa học tăng cường tiếng Anh cho các sinh viên quốc tế không dùng tiếng Anh làm tiếng nói mẹ đẻ, để bạn có thể tiện dụng hiểu ngôn ngữ của người bản xứ và thích ứng với cuộc sống của họ.

Để được sự tín nhiệm của nhiều sinh viên quốc tế và trong nước, với khuôn viên trường rộng to, trường đại học Findlay cũng mạnh dạng đầu cơ và hạ tầng cũng như tăng cường các vật dụng kĩ thuật, tạo điều kiện tốt nhất cho sinh viên tới trong khoảng đa dạng nơi. Tạo ước vọng cho sinh viên được vững mạnh kỉ năng của mình cũng như nghiên cứu tại đại học Findlay, vì thế chương trình học bổng thường xuyên được đại học Findlay khai triển, với nhiều chương trình học bổng quyến rũ giá trị cao. Dưới đây là 1 số chương trình học bổng mà nhà trường triển khai mà bạn có thể tham khảo.


Cố nhiên các chương trình học bổng này chỉ dành cho những sinh viên có thành tích học tập tốt và phải tham gia đầy đủ các chương trình ngoại khóa do nhà trường doanh nghiệp , nhiệt tình trong công tác học tập và ngoại khóa.

Để tham khảo thêm nhiều thông báo vấn đề về đợt triển khai học bổng này của đại học Findlay bạn có thể truy vấn cập vào website: https://www.findlay.edu

Chúc Các bạn may mắn nhé!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét