Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Đăng ký học bổng tại CityU

Trường đại học CityU là một trong những trường đại học danh tiếng tại Mỹ, mỗi năm nhà trường tại trợ nhiều suất học bổng có trị giá , số lượng học bổng lên tới  40 suất, được vận dụng cho tất cả những sinh viên lần đầu nhập học tại trường, chương trình học bổng tại CityU được chia làm 3 chiếc chính yếu ấy là: Washington State International Student Transfer Scholarship, New International Student Scholarship và CityU International Student Economic Hardship Scholarship.


Washington State International Student Transfer Scholarship

Với trị giá học bổng lên tới $3.000 USD , chương trình học bổng này chỉ vận dụng cho các ứng viên nhận được bằng cấp trong khoảng CityU sẽ ảnh hưởng như thế nào tới sự nghiệp, cuộc sống kế hoạch mai sau của ứng viên , sự năng động của ứng cử viên trong cộng đồng và thành tích học tập đạt đề xuất.

1 số yêu cầu cần có:

Đơn xin nhập học
Điểm làng nhàng rẻ nhất là 2.0
1 bài luận văn: Theo học tại CityU giúp được gì cho bạn trong tương lai?
những hoạt động cộng đồng đã tham dự

New International Student Scholarship

Học bổng này dành cho những sinh viên lần đầu tiên theo học tại đây, số lượng học bổng lên đến 20 suất, trị giá của mỗi suất tương ứng với $3.000 đô la Mỹ . không những thế , học sinh có điều kiện sẽ được nhận vào một chương trình huấn luyện chính thức, ngoài ra , khuyến mại học phí chỉ có thể được ứng dụng đối với các lớp học chính thức (trừ các lớp học ESL).

một số đề xuất cần có:

Đơn xin nhập học
Điểm nhàng nhàng thấp nhất là 2.0
1 bài luận văn: Theo học tại CityU giúp được gì cho bạn trong tương lai?
những hoạt động cùng đồng đã tham gia

CityU International Student Economic Hardship Scholarship

Học bổng này cốt yếu dành cho các sinh viên học chương trình thạc sĩ tại CityU, số lượng học bổng lên đến 12 suất, chỉ dành cho các người tìm việc xứng đáng. đặc biệt học bổng này chỉ dành cho những sinh viên có điều kiện kinh tế tài chính khó khăn, nhưng bạn phải chứng minh được những trở ngại của mình.

một số buộc phải cần có:

Đơn xin nhập học
Điểm làng nhàng từ 2.0 đến 3.0
1 bài luận văn: thể hiện cạnh tranh kinh tế bây giờ của bạn và làm thế nào học bổng này sẽ giúp bạn đạt được tiêu chí của bạn.

Để biết thêm thông báo chi tiết bạn có thể tầm nã cập website: http://www.cityu.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét