Thứ Ba, 13 tháng 9, 2016

Thông tin học bổng của đại học Bay State College

Trường đại học Bay State College đang khai triển chương trình học bổng giá trị lên đến $21.000 cho những sinh viên đã và đang theo học tại trường, đặc trưng học bổng này được ưu tiên cho du học trò của Việt Nam, nhằm giúp sinh viên giảm bớt gánh nặng về chi phí và quy tụ đa dạng cho việc học hơn.


Thông báo trường

Bay State College viết tắt là BSC, là 1 trong những trường đại học lớn nhất nước Mỹ với thành tích đáng nể cũng như sự lâu đời của nhà trường, BSC được sáng lập vào năm 1946, được đặt ngay tại trọng điểm đô thị Boston là 1 trong các đô thị đẹp nhất và to nhất của tiểu bang Massachusetts, Mỹ. đặc biệt thành thị Boston được đề cập tới như một loại nôi của nền giáo dục nhờ sự lâu đời cũng như chất lượng đào tạo của các trường cao đẳng và đại học tại đây.

BSC nức tiếng về lĩnh vực kinh tế và là nơi tạo ra các tuấn kiệt về chuyên ngành này tại Mỹ, nên được công nhận bởi hiệp hội NEASC (Hiệp hội những trường cao đẳng và đại học Đông Bắc Mỹ) và Đứng thứ 46 trong số các trường cao đẳng và đại học tốt nhất khu vực Bắc Mỹ (theo US News, 2012).

Chương trình học bổng

Để tạo điều kiện cũng như tăng sự khó khăn của sinh viên trong môi trường giáo dục, trường đại học BSC đã cho khai triển gói học bổng lên đến $21.000, 1 Báo cáo khủng khiếp và thật may mắn cho bạn nào nhận được phần học bổng trị giá này. đặc biệt học bổng này chỉ dành cho sinh viên Việt Nam thôi đấy nhé, đương nhiên để dành được phần học bổng này thì bạn phải trả giá bằng 1 số thứ như thời kì sức lực và mồ hôi nước mắt, chứ không thuận tiện đâu, vì giá trị học bổng lớn nên việc cạnh tranh cũng rất cao và gay gắt.

Thời kì cuối nộp thủ tục xin học bổng là vào ngày 30/09/2016

Để Đánh giá thêm đa dạng thông tin hơn Anh chị có thể truy nã cập vào những link sau:

Chỉ dẫn lên đường cho tân sinh viên:
http://www.baystate.edu/files/resources/departure-guide-2.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/BSCInternational?fref=ts

Instagram: https://instagram.com/bscinternationalstudents/

Để được hổ trợ qua hoạt động trực tuyến, hoặc bạn có thể xem các video của trường trên trang youtube:
https://www.youtube.com/user/baystatecollege

Nếu bạn có câu hỏi gì về chương trình học bổng này, xin vui lòng địa chỉ với Cô Julia trên Skype: julia.croft14 hoặc qua email: julia.croft@educoglobal.com

Website nhà trường: http://www.baystate.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét