Thứ Hai, 5 tháng 9, 2016

Chuyên ngành đáng học tại đại học Johnson & Wales (P1)

Theo khảo sát cách đây không lâu của JobStreet.com, lĩnh vực Nhà hàng - Khách sạn được thẩm định là ngành có tốc độ phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, đặc trưng là tại khu vực thị thành . Sự xuất hiện của những tên tuổi lớn như Marriot, Novotel, Pullman, Burger King, The Coffee Bean & Tea Leaf,… đã làm cho thị trường Nhà hàng - Khách sạn tại nước ta ngày càng nở rộ . Điều đáng kể là, trong công đoạn khảo sát , 90% tổ chức trong ngành nghề này khẳng định vẫn đang có nhu cầu tuyển dụng.




Do đó, Nhà Hàng – Khách sạn đang là ngành nghề tiềm năng, có xu thế phát triển mạnh trong tương lai . Đây cũng chính là thời cơ tạo điều kiện cho lĩnh vực huấn luyện ngành Nhà hàng – Khách sạn gây được sự chú ý và thu hút số lượng lớn sinh viên theo học. Trong số ấy , khá đông học sinh phấn đấu đầu tư ngành này một cách nghiêm túc bằng trục đường du học tại các nước như Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Singapore,…
Với hệ thống giáo dục bậc nhất , Hoa Kỳ  rất đa dạng về hệ thống trường cao đẳng và đại học uy tín đào tạo các chuyên lĩnh vực trong ngành nghề Nhà hàng – Khách sạn thỏa mãn nhu cầu học tập cho sinh viên. Liên tiếp được xếp hạng trong bảng Top 5 trường có chất lượng đào tạo tốt nhất trong ngành Quản trị du lịch khách sạn và Nghệ thuật nấu ăn - làm bánh, là một trong 2 trường lâu đời nhất và là trường dạy chuyên ngành Nghệ thuật làm bánh và nấu bếp lớn nhất tại Mỹ, đại học Johnson & Wales (JWU) xứng đáng là địa điểm học tập của các bạn sinh viên theo đuổi ngành nghề học này.

Được xây dựng thương hiệu vào năm 1914, trường đại học Johnson & Wales (JWU) nằm trong top 100 trường đại học – cao đẳng tốt nhất dành cho sinh viên quốc tế. Thêm vào ấy , JWU còn được xếp trong top 3 các trường giảng dạy chuyên ngành nghề quản trị khách sạn tốt nhất tại Mỹ, được ICHRIE xếp hạng là một trong những trường giảng dạy về chuyên lĩnh vực khách sạn hàng đầu, đó là lý do giảng giải cho việc mỗi năm JWU tiếp nhận một số lớn sinh viên quốc tế đến theo học ngành nghề này. Hiển nhiên, trường nằm trong danh sách 3 trường có số lượng sinh viên đăng ký lĩnh vực khách sạn đông nhất toàn cầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét