Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016

Để nhận được học bổng tại trường Hiram College

Trong niên học 2016 – 2017 trường Hiram College đã cho khởi động chương trình học bổng Hiram College Global Scholarship dành cho du học sinh quốc tế. Số lượng học bổng lên tới 20 suất, hãy nhanh chóng ghi danh tại đây để nhận được học bổng nào Anh chị.


Trường Hiram College được sáng lập vào năm 1850, trải qua 66 năm thành lập và tăng trưởng , Hiram College là một trong các ngôi trường có hệ thống giáo dục hoàn hảo và lý tưởng không những thế nhà trường còn tạo điều kiện có được việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp tại đây. Hiram College có chương trình giảng dạy phong phú và nhiều về ngành nghề huấn luyện , chính điều này tạo nên sức hút đặc thù tại đây và trường còn là nơi học tập và làm việc cũng như là ngôi nhà chung của sinh viên tới từ 35 tiểu bang tại Mỹ và 18 quốc gia trên thế giới .

Có 1 điểm mà Hiram College luôn được sinh viên thẩm định cao và có cảm nhận tốt đấy là mức học phí ở đây luôn ở mức vừa phải và ổn định qua hằng năm mặc cho sự thế hay vấn đề nguồn vốn trong nước có tăng lên. tuy nhiên chỉ có các bạn sinh viên đang theo học tại đây mới biết đó là Hiram College có thực hiện chính sách hổ trợ vốn đầu tư cho sinh viên trong suốt thời kỳ đang theo học tại đây.

Chương trình học bổng Hiram College Global Scholarship được tạo ra nhằm mục đích hổ trợ cho sinh viên về các khoảng chi phí lúc theo học tại đây, Số lượng học bổng lên đến 20 suất và giá trị của mỗi suất là $15.000/suất. Việc xét phê chuẩn ứng cử viên đáp ứng và nhận được học bổng này cũng được xét qua một đôi nguyên tố quan trọng như kết quả học tập, điểm GPA ở mức tương đối chuyên nghiệp nghĩa là hai.5 trở lên. Thời hạn cuối cùng để nộp thủ tục xin học bổng là 01/10/2016.

Nếu bạn có ý định theo học tại trường Hiram College thì bạn đừng bỏ qua các thông tin trên nhé, và đặc thù có cơ hội nhận được học bổng Hiram College Global Scholarship trị giá lên đến $15.000 và được hổ trợ về tài chính trong suốt quá trình theo học tại đây.

Để biết thêm thông báo về trường cũng như chương trình học bổng này bạn có thể tầm nã cập tại đây:
http://www.hiram.edu/admission/international-students/scholarships-for-international-students

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét