Thứ Bảy, 10 tháng 9, 2016

Nhanh tay đăng ký học bổng tại Cats Academy Boston

Để tuyển sinh cho đợt nhập học sắp tới trường trung học Cats Academy Boston đã cho khởi động đa dạng chương trình học bổng dành cho Các bạn du học sinh ở Việt Nam đang theo học tại trường, nhằm mục đích giảm bớt gánh nặng học phí cũng như chi phí sinh hoạt tại trường.


Trường trung học Cats Academy Boston được đặt tại Boston là 1 trong những nơi khởi tạo và mẫu nôi của nền giáo dục nước Mỹ với hơn 100 trường đại học và cao đẳng uy tín nhất nước Mỹ, Cats Academy Boston là 1 trong các ngôi trường nội trú uy tín tại Mỹ và là một trong những thành viên của doanh nghiệp giáo dục tăm tiếng Cambridge Education Group (CEG) tại Anh Quốc.

Bên cạnh đó trường Cats Academy Boston còn hỗ trợ cho sinh viên quốc tế và đặc thù là sinh viên Việt Nam phát huy các khả năng, sở thích và sở trường của mình, với thiết bị kỉ thuật đương đại và hạ tầng tốt đảm bảo cho du học sinh lớn mạnh , mặc khác nhà trường còn doanh nghiệp những buổi hướng nghiệp giúp cho sinh viên định hướng được nghề nghiệp của mình lâu dài và lớn mạnh khả năng của bản thân. Ngoài việc phát huy khả năng học tập thì nhà trường còn thường xuyên tổ chức những buổi dã ngoại và du hý, với mục đích tạo điều kiện cho sinh viên phát triển kỉ năng sống của mình để phát triển bản thân cũng như hoàn thiện dần về nhân cách và phương pháp ứng xử giao thiệp ngoài xã hội.

Tới với trường trung học Cats Academy Boston ngoài khuôn viên trường rộng lớn, cơ sở hiện đại , trường có có các giáo viên và giảng viên cực kỳ tài tình , nhiều năm kinh nghiệm. 1 điều đặc biệt nữa là cứ hàng năm đa số các học sinh vật học tại trường trung học Cats Academy Boston sau lúc tốt nghiệp đều vào học tại 1 số trường đại học tiếng tăm của Mỹ như: Yale, Harvard, Cambridge, California – Berkeley, Boston…

Quan yếu hơn hết là nhà trường còn cho mở nhiều nội dung học bổng và giá trị của các học bổng này rất to, lên đến $55.000 cho học sinh trong suốt công đoạn học, để nhận được phần học bổng trị giá này Các bạn phải đáp ứng được các buộc phải sau:

- Là học trò từ lớp 9 đến lớp 11 tại những trường THCS và THPT tại Việt Nam.
- Điểm nhàng nhàng GPA 9,0
- Ngoại ngữ: chứng chỉ tiếng Anh TOFEL 80 hoặc IELTS 6.5

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận nhiều phần học bổng quyến rũ nhé!

Mọi thông báo chi tiết vui lòng truy vấn cập website: www.unitededu.com.vn. Hoặc số Hotline: 0906 921 539 (Ms. Phương) để được trả lời miễn phí.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét