Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Giành lấy học bổng tại đại học George Washington

Để chuẩn bị cho các khóa nhập học gần đến, trường đại học George Washington đã cho khai triển nhiều chương trình học bổng có trị giá lớn được dành tặng cho các cử nhân đã tốt nghiệp tại trường, với hy vọng níu giữ sinh viên lại tiếp tục giai đoạn học tập và nghiên cứu tại đây, cũng như mang lại đa dạng lợi ích cho trường, đây là một trong các việc làm hết sức ý nghĩa và tạo điều kiện định cư khi học tại đây.


Trường đại học George Washington được sáng lập vào năm 1821, với hơn 150 năm lịch sử cũng nhiều thành tích đạt được, George Washington đã vươn lên đa dạng tầm cao mới và phát triển thành 1 trong các trường đại học tăm tiếng của Mỹ, được mệnh danh là trường đại học tư thục danh Washington, D.C. Với môi trường hoc tập chuyên nghiệp, trường đại học George Washington là một trong những trường có mức học phí đắt đỏ nhất nước Mỹ nhưng bù lại trường cũng sẵn sàng chi rất đa dạng trong việc tài trợ học bổng và những khoản trợ cấp cho sinh viên đang theo học tại đây. Trường sẽ có 1 văn phòng chuyên đảm nhiệm việc xét phê duyệt và trao học bổng cho sinh viên, văn phòng này sẽ dựa theo kết quả học tập của từng ứng viên và sẽ trao học bổng cho những người tìm việc xuất sắc .

Chương trình học bổng George Washington được khởi động nhằm nhắm tới các người tìm việc đã tốt nghiệp tại trường, với mong muốn có thể giữ sinh viên ấy lại để tiếp diễn nghiên cứu và mang lại đa dạng lợi ích cho trường. Mục đích của chương trình học bổng này là nhằm giúp cho sinh viên giảm bớt giá tiền học tập cũng như sinh hoạt lúc đang theo học tại trường.

Để có thể đăng ký chương trình học bổng này mọi người cần phải chú ý một số bắt buộc sau:

- Là sinh viên tới từ các quốc gia sau đây: Trung Quốc, Campuchia, Đông Âu, Lào, Mỹ Latinh , The Caribbean, Mông Cổ, Sub-Saharan của Châu Phi, U.S.S.R. Successor States và Việt Nam.
- Điểm làng nhàng học tập tối thiểu là 3.0
- Có trình độ tiếng Anh tốt và có thể nghe hiểu trong công đoạn học tập

Để xem thêm thông tin về trường và chương trình học bổng này Anh chị có thể theo dõi tại link sau:
https://www.gwu.edu/~fellows/fellowships/global_leaders.html

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét