Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Nhanh tay nhận lấy học bổng của đại học George Washington

Đại học George Washington mở chương trình học bổng này nhằm mục đích hỗ trợ về vốn đầu tư cho những sinh viên đã tốt nghiệp khóa cử nhân tại đây, học bổng này chỉ vận dụng cho những sinh viên có thành tích học tập vượt trội và ứng tượng. không những thế học bổng này còn tạo ra thời cơ cho các sinh viên chuyên nghiệp muốn tiếp diễn ở lại trường nghiên cứu và giúp ích cho trường.


Đại học George Washington được sáng lập vào năm 1821, với chất lượng huấn luyện cao, George Washington mang lại cho sinh viên các thời cơ thảng hoặc có cũng như các chương trình giảng dạy không tiền khoáng hậu mà chẳng phải nơi nào cũng có được, trường George Washington còn nổi tiếng với mức học phí đắt nhất nhưng cũng là một trong số ít những trường giám bỏ ra 1 số tiền khổng lồ để trợ cấp cho sinh viên bằng những hoạt động như trao học bổng, hoạt động trong khoảng thiện, thị trấn hội… Tại đây sẽ có 1 văn phòng chuyên lo về việc xét ưng chuẩn và trao tặng học bổng cho sinh viên, việc nhận học bổng sẽ chuẩn y   những đề xuất như kết quả học tập và các công tác phường hội khác.

Học bổng George Washington chỉ hướng đến những tư nhân có thành tích học tập lý tưởng và đã tốt nghiệp chương trình cử nhân, với mục đích giữ chân những sinh viên chuyên nghiệp ở lại nhà trường tiếp tục nghiên cứu và giảng dạy tại đây.

Về phần học bổng ở George Washington thì Anh chị em không cần phải lo vì trị giá học bổng rất to , sẽ đủ cho bạn chi trả học phí, sinh hoạt và mua những đồ vật cần yếu . Tuy George Washington không nhắc rõ về giá trị học bổng là bao nhiêu, nhưng các Báo cáo cũng như sự nổi tiếng về những khoảng trợ cấp cho sinh viên thì chúng ta không cần phải lo về trị giá của chương trình học bổng, thay vào đó hãy học tập thật tốt và tham dự nhiệt huyết đầy đủ mọi hoạt động thì khi đó không khó để có thể nhận được học bổng.

Một đôi đề nghị để đăng ký tham gia chương trình học bổng tại George Washington

- Là sinh viên quốc tế đến từ các nước như: Trung Quốc, Campuchia, Đông Âu, Lào, các nước khu vực châu Mỹ , The Caribbean, Mông Cổ, Sub-Saharan của Châu Phi, U.S.S.R. Successor States và Việt Nam.
- Kết quả học tập trung bình là 3.0
- Nhiều năm kinh nghiệm tiếng Anh để có thể hoàn tất khóa học
- Hạn cuối nộp thủ tục là ngày 05/02/2017

Mọi thông báo chi tiết Các bạn có thể xem tại đây:
https://www.gwu.edu/~fellows/fellowships/global_leaders.html

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét