Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Google tuyển thực tập sinh hè 2017 (P2)

Việc các bạn vượt qua vòng 3 mà chưa nhận được thư đề nghị của Google vì lý do sau:


Google tuyển thực tập sinh hè 2017 (P1)
4/ Vòng Host Matching: Sau khi đậu phỏng vấn, bài test của anh chị sẽ vào một danh sách để các lập trình viên tại Google hiện có dự án cho thực tập sinh xét chọn. Họ sẽ chủ động gọi hoặc gửi mail cho các bạn để giới thiệu về dự án cũng như giám định xem các bạn có phù hợp với công việc không. Bạn cũng có quyền đồng ý hoặc khước từ để chọn lựa công việc thích hợp với mình. Sau khi đã chọn xong dự án thì coi như mọi thứ đã xong, các bạn sẽ được liên hệ để hoàn tất các hồ sơ và chuẩn bị cho chuyến đi thực tập vào hè. Thời gian tập sự là từ 12 đến 14 tuần và có thể bắt đầu vào thời kì bất kì trong hè tùy vào điều kiện của anh chị .
*/ Lưu ý: nếu như Các bạn phỏng vấn sớm và đậu sớm thì anh chị sẽ nhận được Offer Letter ở bước 3, điều này tức là mọi người chắc sẽ được nhận vào làm việc. Nếu như anh chị phỏng vấn trễ hơn thì sẽ không được nhận Offer Letter ngay mà phải đợi sau khi các bạn chọn được dự án cho mình ở bước 4, và nếu không được chọn  thì coi như anh chị không đậu. Bởi vậy anh chị phỏng vấn càng sớm thì sẽ càng có dịp được nhận cao hơn.
================================
Như anh chị có thể thấy để được làm việc tập sự tại Google sẽ trải qua các bước khá cầu kỳ, chi tiết hơn các bạn có thể tham khảo tại link mà mình gửi. Để tiến hành nộp đơn để thực tập tại Google hè 2017, anh chị có 2 cách:
– Nộp trực tiếp tại link mình đính kèm ở trên.
– Tìm người đang làm việc tại Google để giới thiệu.
Hiện mình và một số bạn khác đang chuẩn bị chấm dứt khóa thực tập hè 2016 tại Google, và chỉ trong khoảng thời gian này tụi mình muốn giúp cho anh chị nào có ước vọng làm việc tại Google bằng phương pháp giới thiệu hồ sơ của mọi người duyệt y 2 cách:
– Trực tiếp tới bộ phận tuyển dụng của Google: phương pháp này sẽ giúp tăng khả năng vượt qua vòng một của anh chị . tuy nhiên, cách này chỉ có thể thực hành trong khoảng ngày 19/9 trở đi và khi này mình không còn làm việc ở Google để giúp anh chị được nữa. Mình cũng đang thảo luận với Google để xem mình có thể giới thiệu sớm hơn không.
– Mình sẽ kết nối bạn với các người đang làm việc tại Google. Nếu đi qua cách này, mọi người không thiết yếu phải gửi resume cho mình (trừ khi mọi người muốn nhờ mình góp ý).
Mình lưu ý là bước giới thiệu này chỉ có thể giúp anh chị vượt qua được 1 trở ngại ban sơ. Các bạn sẽ phải cố gắng và phấn đấu hết mình để có thể vượt qua những vòng sau. Tuy nhiên chúng mình cũng sẽ quyết tâm hướng dẫn anh chị , chia sẻ kinh nghiệm để các bạn có thể có cơ hội cao hơn.
Vậy nên các bạn nào có ý muốn được đi tập sự tại Google vào hè năm 2017 gần đến và muốn nhận sự hỗ trợ từ bọn mình thì hãy nhắn tin Facebook cho mình hoặc 1 trong 3 bạn: Khoi PhamTruong Minh Bao,Thuyen Phan. Tụi mình sẽ trò chuyện với anh chị để tư vấn câu hỏi và san sẻ kinh nghiệm, từ ấy giúp mọi người chuẩn bị các thứ nhu yếu và có khả năng giới thiệu cho Các bạn . Một số thứ mọi người cần lưu ý kiểm tra và chuẩn bị thật kĩ đấy là:
– Resume bằng tiếng Anh: Anh chị phải tự chuẩn bị Resume giới thiệu về bản thân mình để nộp cho Google. Các bạn không cần gửi cho mình, bên cạnh đó nếu anh chị cần góp ý về Resume, anh chị vẫn có thể gửi để chúng mình giúp đỡ .
– 1 đoạn văn bằng Tiếng Anh ngắn tầm 4 – 6 câu giới thiệu về khả năng, kiến thức cũng như kinh nghiệm làm việc (nếu có) của anh chị . Cũng như vậy Resume, anh chị không cấp thiết phải gửi cho mình trừ lúc anh chị cần góp ý.
– Anh chị phải là sinh viên còn đang học tập tại trường Đại học, hoặc nếu như không còn là sinh viên thì sau khi kết thúc kì thực tập các bạn bắt bắt buộc tiếp diễn học tập tại một trường nào đó (trường hợp hai ứng dụng cho anh chị vừa chấm dứt Bachelor degree nhưng vẫn tiếp tục học lên Master/PhD sau lúc thực tập).
– Các bạn phải có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh.
– Mọi người liên hệ tụi mình từ nay tới hết ngày 15/09/2016.
Nếu như có nghi vấn thì thì mọi người cứ comment hoặc gửi tin nhắn Facebook cho mình hoặc 3 bạn còn lại. Hi vọng sẽ có thêm các bạn sinh viên không chỉ là của trường ĐH kỹ thuật Tự nhiên TpHCM mà còn thêm những sinh viên trường khác cũng sẽ được đi thực tập tại Google!
--------
CÔNG TY DU HỌC UE

Hội sở: 21 Mai Thị Lựu, P. ĐaKao, Q.1, HCM - Hotline: 0906 921 539

CN Đà Nẵng: 272 Nguyễn Văn Linh, P. Thạc Gián, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng - Hotline: 0902 671 959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét