Thứ Sáu, 23 tháng 9, 2016

Nhanh tay đăng kí học bổng tại CATS Academy Boston

CATS Academy Boston là một trong các trường trung học nội trú uy tin và chất lượng nhất tại Mỹ, tới với CATS Academy Boston là trục đường ngắn nhất có thể dẫn bạn tới các trường đại học tên tuổi nhất tại Mỹ như Havard, Princeton, Pennsylvania … không những thế trường còn là một trong các thành viên ưu tú của lực lượng Cambridge Education Group.


Trường trung học nội trú CATS Academy Boston được đặt tại đô thị Boston một trong các tỉnh thành tráng lệ và tăng trưởng nhất của Mỹ. Đây còn là nơi cư ngụ  của những trường đại học danh tiếng nhất ở Mỹ như Havard. Với sự đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống giáo dục cũng như tăng chất lượng giảng dạy CATS Academy Boston chỉ có chỉ tiêu quyết tâm độc nhất đấy là nâng cao cao tỷ lệ những học trò đậu vào các trường đại học tăm tiếng, đây cũng chính là điểm thu hút rất nhiều học trò theo học tại đây.

Tới với CATS Academy Boston cơ hội được nhận vào trường đại học tên tuổi trở thành rộng mở hơn, hãy cùng xem một vài điểm mà bạn sẽ thấy sự dị biệt của trường trung học nội trú CATS Academy Boston sau đây nhé:

Hàng ngũ giảng sư giỏi giỏi và giàu kinh nghiệm, cộng vào đó là sự nhiệt huyết và tận tâm trong quá trình giảng dạy.

Có chương trình luyện thi SAT miễn phí, cùng với chương trình học tăng Advanced Placement: Bạn sẽ được tham gia chương trình học và kiểm tra miễn phí cùng đa dạng khóa học được mở ra, đặc trưng chương trình Advance Placement chỉ dành cho các học sinh hơi chuyên nghiệp.

Với vị trí vàng và thích hợp CATS Academy Boston là 1 nơi lý tưởng cho quá trình học tập và nghiên cứu của bạn thêm tốt đẹp.

Đặc trưng trường còn mở nhiều tiết mục học bổng cho sinh viên quốc tế và sinh viên trong nước đang theo học tại đây, với mục đích hổ trợ và giảm bớt chi phí cho sinh viên. Hàng năm CATS Academy Boston đã chi ra nhiều suất học bổng có trị giá to giá trị lên tới $20.000 đô la Mỹ dành tặng cho các sinh viên có kết quả học tập hoàn hảo và tích cực tham dự những hoạt động xã hội và ngoại khóa của nhà trường . bên cạnh đó trường còn có đa dạng buổi hoạt động thực tế nhằm tăng kỉ năng sống và giao du cho sinh viên.

Để biết thêm thông tin về trường bạn có thể gọi giải đáp miễn phí qua số Hotline: 0906 921 539

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét