Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Học bổng từ đại học Eastern Illinois

Để khuyễn khích cũng như hổ trợ một phần nào đó về vốn đầu tư cũng như giảm bớt gánh nặng mức giá cho tân sinh viên, đại học Eastern Illinois đã cho triển khai chương trình học bổng đối với những tân sinh viên theo học đại học và thạc sĩ của bất cứ một chuyên ngành nào tại trường.


Đại học Eastern Illinois (EIU) là 1 trong các ngôi trường chất lượng bật nhất tại xứ sở cờ hoa, trường thuộc khu vực phía đông của Illinois. Ngoài chất lượng giảng dạy thuộc top tại quốc gia tự do , EIU cũng được đánh giá rất cao về cơ sở vật chất cũng như những trang trang bị tiên tiến , Trường hiện đang mở rất nhiều khóa học cũng như rất nhiều chuyên ngành , tha hồ để cho tân sinh viên lựa chọn . Trường còn cung cấp chương trình Co-op tại một số lĩnh vực . Với đội ngủ giáo viên dày dặn kinh nghiệm và sỉ số của lớp học chỉ trong khoảng 15 đến 20 người một lớp nên sẽ tạo được sự tương tác tốt giữa thầy giáo và học sinh .

Đại học Eastern Illinois là trường công lập trước tiên được chính phủ quốc gia tự do tài trợ, không chỉ mang đến cho sinh viên chất lượng học tập tốt, với tầm giá thấp hợp với túi tiền của học trò, vừa qua trường EIU được bình chọn là trường công lập tốt nhất ở Illinois tuy nhiên nhà trường còn lọt vào Top 5 ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt và phí học tập rẻ . Tỉ lệ đầu ra của những sinh viên sau lúc tốt nghiệp ở đây 80% đều có việc làm và có mức lương thích hợp sau khi ra trường.


hiện giờ , đại học EIU đã cho triển khai chương trình học bổng bán phần cho sinh viên trong nước và quốc tế, trị giá của học bổng lên tới $13.500/năm. 1 số tiền to và nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong giai đoạn học tập tại đây. Học bổng này được triển khai và ứng dụng cho tất cả những chuyên ngành nghề mà nhà trường tập huấn. Hạn cuối để nộp hồ sơ đăng ký học bổng là ngày 15/10/2016.

tuy nhiên , đại học EIU cũng thường xuyên mở những buổi định hướng nghề nghiệp, tạo điều kiện cho sinh viên tìm được ngành mình say mê , cũng như 1 số hoạt động công việc phường hội hay từ thiện, giúp cho tân sinh viên trở nên mạnh dạn , tự tin và thích ứng tốt hơn lúc học ở nước ngoài tại đây.

Mọi thông tin về trường và chương trình học bổng, mọi người theo dõi tại:
http://www.eiu.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét