Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nhận ngay học bổng khi du học tại trường Gannon

Để nhằm quảng cáo cho đợt tuyển sinh gần đến , đại học Gannon đã cho kích hoạt nhiều tiết mục học bổng to cũng như giá trị của nó, nhằm mục đích hỏ trợ cho sinh viên phần nào đó trong việc chi trả mức giá sinh hoạt khi theo học tại trường, nhằm động viên và thu hút học trò đang theo học tại trường.


Trường đại học Gannon là một trong các ngôi trường thuộc hàng lâu đời tại Mỹ, trường được sáng lập vào năm 1925 tại đô thị Erie, trực thuộc tiểu bang Pennsylvania, Mỹ. Là 1 trong các ngôi trường được đánh giá cao và nằm trong top 50 ngôi trường tốt nhất và chất lượng nhất tại Bắc Mỹ. lúc theo học tại Gannon thì sinh viên quốc tế có thể tự do chọn ngành học mình ham , vì ở đây trường có rất nhiều ngành nghề để cho bạn tuyển lựa , những khóa học được khai học vào 3 kì: Hè, thu và xuân. Trường lừng danh với các chuyên ngành nghề như: khoa học , vốn đầu tư , Kĩ sư, Ý tế….

Với không gian và khuôn viên trường rộng lớn, hạ tầng đương đại và tối tân, cùng đội ngũ giảng sư nhiều năm kinh nghiệm , tầm giá học tập và sinh hoạt rẻ. Dựa vào các nhân tố này thì không khó để trường Gannon có thể vươn lên vị trí cao trong công tác giảng dạy và tập huấn hiệu quả. tuy nhiên để tăng thêm sự hứng thú và lòng hàm ân đối với Anh chị sinh viên đang theo học tại trường, đại học Gannon đã cho mở nhiều nội dung học bổng có giá trị to lên đến $18.000 và có cơ hội miễn 100% học phí lúc theo học tại đây.


Dưới đây là 1 số đề nghị lúc bạn đăng ký nhận học bổng:

- Nhận được đơn nhập học của trường
- Sinh viên trong nước và quốc tế đều có thể tham gia chương trình này
- Kết quả học tập tuyệt vời
- Chứng chỉ anh văn và thành tích học tập cũng như điểm SAT/ACT.

Tuy nhiên nhà trường thường xuyên mở các buổi định hướng và ngoại khóa, tạo điều kiện cho sinh viên bạo dạn , tự tin và hòa đồng hơn. Tỷ lệ sinh viên kiếm được việc làm sau lúc tốt nghiệp tại Gannon rất to , điều ấy cho chúng ta thấy tại đây bạn sẽ được chỉ dẫn một cách kỉ càng nhất có thể, với sự giúp đỡ tận tâm  của giảng viên và các cựu học sinh, là 1 môi trường tốt giúp bạn vững mạnh bản thân và tiến xa hơn trong khoảng thời gian dài .

Mọi thông tin chi tiết về học bổng này Anh chị có thể liên lạc qua số Hotline: (08) 39 11 01 02 hoặc truy tìm cập website: www.unitededu.com.vn để xem thêm nhiều thông báo có ích nhé.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét