Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Nhận ngay học bổng Fulbright khi du học thạc sĩ tại Mỹ

Trong niên học 2017 – 2018, Tổng Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Việt Nam đã thông báo với toàn bộ sinh viên Việt Nam đang có ước muốn theo học thạc sĩ tại Mỹ là chương trình học bổng Fulbright đã được triển khai và đặc thù ưu tiên cho Anh chị sinh viên tại Việt Nam. Chương trình học bổng này bao gồm giá thành sinh hoạt, học tập và bảo hiểm cộng vé máy bay khứ hồi.


Chương trình học bổng Fulbright được sáng lập vào năm 1946 và được chính phủ Mỹ tài trợ, Chương trình Fulbright hướng tới chỉ tiêu tăng cường hiểu biết lẫn nhau phê chuẩn thảo luận văn hoá và giáo dục. Đây là chương trình khó khăn công bằng dựa trên thành tích và năng lực cá nhân . Người được cấp học bổng sẽ theo học chương trình thạc sĩ tại Mỹ bắt đầu vào năm học 2017-2018.

Học bổng Fulbright hướng tới các đối tượng: Là công dân Việt Nam, tốt nghiệp đại học, có ít nhất 2 năm kinh nghiệm nói từ khi tốt nghiệp đại học tới thời điểm nộp thủ tục, có điểm TOEFL iBT tối thiểu là 79 điểm IELTS 6.5 còn trị giá sử dụng.

Chương trình Fulbright khuyến khích các cấp khoa học phường hội và nhân văn như Hoa Kỳ học, giáo dục, truyền thông, tạp chí , quan hệ quốc tế, công việc phố hội, chính sách công, kinh tế, buôn bán, sức khoẻ cùng đồng, thư viện, điều hành hành chính công, chính sách công, giảng dạy tiếng Anh, nghiên cứu về giới và đàn bà, v…v…

Mọi thông báo về chương trình học bổng này Anh chị có thể truy vấn cập vào đường link sau:
https://apply.embark.com/student/fulbright/international/20/

Để nhận được phần học bổng trên thì ngoài việc nộp bằng hình thức online ra, bạn phải đảm bảo kết quả học tập cũng như khả năng tiếng Anh giao du của bạn trôi chảy để phục vụ tốt cho quá trình học tập của mình, vì đây là chương trình học bổng do chính phủ Mỹ tài trợ cho sinh viên Việt Nam cho nên đề xuất đưa ra cũng hết sức khắc khe, ngoài việc được miễn phí 100% học phí sinh hoạt, bạn còn nhận được trợ cấp hàng tháng, được đóng bảo hiểm đầy đủ, và đặc biệt những chương trình này chỉ được ứng dụng cho sinh viên Việt Nam.
Để biết thêm đa dạng hơn bạn có thể truy nã cập website: http://vietnam.usembassy.gov/fvst.html

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét