Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Dành lấy học bổng Susan R.Meisinger khi học tại Mỹ

Chương trình học bổng Susan R.Meisinger đã được triển khai bởi trường SHRM được vận dụng cho tất cả sinh viên đang theo học thạc sĩ ngành nghề nhân sự tại trường, nhằm hổ trợ cho sinh viên trong công đoạn theo học và nghiên cứu tại đây.


Học bổng lấy tên Susan R.Meisinger là để hoài tưởng và suy tôn người sáng lập cũng như có công to trong việc tạo nên trường SHRM. Học bổng hổ trợ cho các  sinh viên đang theo học thạc sĩ nhân sự tại đây.

Tiêu chí của SHRM là tạo nên một môi trường giáo dục chuyên nghiệp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của những sinh viên. SHRM là 1 trong các doanh nghiệp to và đang được xác nhận tại Mỹ cũng như trên toàn cầu, chuyên môn của SHRM là nghiên cứu giải quyết những vấn đề liên quan tới nguồn nhân công hiện nay .

Muốn được theo học tại đây, điều căn bản trước hết là bạn phải biết tiếng Anh và các chứng nhận tiếng Anh cần yếu .

Bậc học: Chương trình thạc sĩ

Ngành học: Nhân sự

Giá trị học bổng: Giá trị học bổng trong khoảng $10.000 tới $20.000 được chia ra mỗi năm, và 1 số hổ trợ khác trong suốt công đoạn học.

Đối tượng học bổng: Sinh viên quốc tế.

Yêu cầu:

Học bổng được dành cho tất cả các ứng viên đang theo học tại đây, không phân biệt nguồn gốc cũng như cũng như không bị giới hạn

- Là thành viên của SHRM

- Có chứng chỉ chuyên môn (ví dụ, SHRM- . CP, SHRM-SCP)

- Lưu ý: các cá nhân đã có bằng thạc sĩ, bất kể trong lĩnh vực nào đều không đủ điều kiện đăng ký học bổng này. Học bổng dành cho những ứng cử viên lần đầu theo học thạc sĩ, trong lĩnh vực nhân sự, các người khởi đầu theo học trong năm nay hoặc còn ít nhất một năm để theo học chương trình thạc sĩ. người tìm việc học hàm tấn sĩ không đủ điều kiện đăng ký chương trình.

Thời hạn nhận hồ sơ: những hồ sơ thiết yếu cần nộp chung 1 lần. Đơn đăng ký sẽ không được trả lại. Đơn đăng ký hoàn thiện phải được gửi trước Thứ 2 , ngày 15/8/ 2016. Tất cả những ứng viên sẽ được thông tin kết quả qua đường bưu điện vào tuần trước tiên của tháng 10.

Phương thức nạp đơn: Người nộp đơn có nộp 1 bản cứng bản sao cứng đơn đăng ký và những tài liệu dĩ nhiên cùng với 1 thư giới thiệu tư nhân bằng các con phố bưu điện

Xem thêm thông tin: https://www.shrm.org/about/awards/pages/meisinger.aspx

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét