Thứ Ba, 20 tháng 9, 2016

Nhanh tay lấy học bổng 100% tại Cats Academy Boston

Để chuẩn bị cho kì nhập học sắp tới cũng như khai trường đa dạng khóa học mới, trường trung học Cats Academy Boston đã cho khai triển chương trình học bổng miễn 100% học phí cho học trò trong nước và quốc tế, trị giá của học bổng lên tới $55.000 đô la.


Trường trung học Cats Academy Boston được đặt tại thành thị lớn Boston một trong các thành phố lớn của nước Mỹ và là địa điểm có truyền thống về giáo dục ở Mỹ, Boston còn là nơi tập kết hơn 100 trường đại học và cao đẳng ở Mỹ, trường trung học nội trú Cats Academy Boston là một trong các trường uy tín nhất tại mỹ và còn là thành viên của doanh nghiệp giáo dục danh tiếng tại Anh quốc Cambridge Education Group (CEG).

Lúc học tại Cats Academy Boston Anh chị em có thể tiện dụng xác định được lĩnh vực mà mình học trong tương lai bằng việc dựa vào năng lực và thị hiếu hiện giờ của bạn mà nhà trường có thể định hướng trước cho bạn, trong khoảng đó nhà trường tạo ra chương trình học phù hợp và phát huy những khả năng cũng như sở trường của mình, bên cạnh đó trường trung học nội trú Cats Academy Boston thường đơn vị những buổi hoạt động ngoại khóa để nâng cao cường và tăng trưởng thêm một vài kỉ năng sống của bạn, giúp bạn có thể mạnh bạo hơn trong giao tiếp cũng như nâng giá bán trị sống của bạn.

Ngoài môi trường học tập giỏi , đa dạng , trường Cats Academy Boston còn có cơ sở vật chất rất đương đại và tiện thể nghi, an toàn và lành mạnh là 1 trong các tiêu chí mà Cats Academy Boston đặt ra, nhằm tăng chất lượng giảng dạy, ngoài việc sở hữu đa dạng đồ vật kỉ thuật hiện đại ra nhà trường còn sở hữu hàng ngũ giảng sư vô cùng nhiều năm kinh nghiệm và hết dạ . Nhằm thúc đẩy hiệu quả học tập, hàng năm hầu hết những học sinh tốt nghiệp trung học tại đây đều nhập học vào các trường đại học tăm tiếng của Mỹ như: Yale, Harvard, Cambridge, California – Berkeley, Boston…

Để lấy được phần học bổng toàn phần giá trị $55.000 đô la Mỹ bạn phải hoàn tất các điều kiện căn bản sau:

- Là học sinh từ lớp 9 đến lớp 11 tại các trường THCS và THPT tại Việt Nam
- Điểm nhàng nhàng GPA 9,0
- Chứng chỉ tiếng Anh TOFEL 80 hoặc IELTS 6.5

Mọi thông báo học bổng cũng như thông báo trường Anh chị em có thể địa chỉ qua số Hotline: 0906 921 539 (Ms. Phương) hoặc tầm nã cập website: www.unitededu.com.vn

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét