Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Chuyên ngành đáng học tại đại học Johnson & Wales (P2)

Nhà Hàng – Khách sạn đang là ngành nghề tiềm năng, có xu thế phát triển mạnh trong tương lai . Đây cũng chính là thời cơ tạo điều kiện cho lĩnh vực huấn luyện ngành Nhà hàng – Khách sạn gây được sự chú ý và thu hút số lượng lớn sinh viên theo học. 



Chuyên ngành đáng học tại đại học Johnson & Wales (P1)
JWU có 4 phân viện tại:
• Providence, Rhode Island;
• North Miami, Florida;
• Denver, Colorado và Charlotte,
• North Carolina.

Trường có hơn 45 chương trình tập huấn ở bậc Cao đẳng, Đại học, Cao học và tấn sĩ với trên 37 chuyên ngành nghề đang được giảng dạy tại JWU. Các khoa chính của trường bao gồm buôn bán , Ẩm thực, Quản trị khách sạn, khoa học và kỹ thuật. Ngoài ra , trường Cao học Alan Shawn Feinstein ở phân viện Providence cũng giảng dạy chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) và sinh viên cũng có thể lựa chọn hoàn tất chương trình trong vòng một năm. Những lĩnh vực ở đại học và sau đại học mang tính thực tế cao, bên cạnh chú trọng vào tri thức chuyên môn, nhà trường còn tạo điều kiện để học trò có thể nắm kỹ năng mềm nhằm nâng cao tính tương tác và thời cơ việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Bên cạnh đó , với chương trình OPT (Optional Practical Training) - một năm tập sự trong những ngành nghề quản trị khách sạn, du lịch , ẩm thực và 29 tháng đối với các ngành kỹ thuật (STEM program), sinh viên sẽ có cơ hội tìm được việc làm tốt thích hợp với bản thân.
Nếu như chọn lựa JWU, bạn sẽ được học tập trong không gian học tập tuyệt vời , được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất cùng với hàng ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm trong  ngành giảng dạy; sĩ số lớp nhỏ giúp sinh viên và giảng sư có điều kiện tương tác tốt nhất. Ngoài thời gian học tập tại lớp, sinh viên còn có thể tham gia các môn thể thao, những câu lạc bộ và những hoạt động ngoại khóa thú vị. Nhà ở sinh viên được thiết bị đầy đủ tiện nghi và đảm bảo an ninh giúp các bạn có môi trường sinh hoạt tốt nhất.


Nếu như bạn là người biết nắm bắt cơ hội và muốn trải nghiệm môi trường học tập mới mẻ và tiến bộ tại Mỹ, những chuyên ngành trong ngành nghề Nhà hàng – Khách sạn tại JWU sẽ cho bạn thật nhiều điều bổ ích và hấp dẫn . JWU luôn có nhiều giảm giá dành cho sinh viên quốc tế, do đó hãy vững tâm khi chọn lựa JWU, mọi người nhé!
Theo JWU

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét