Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

Nhận ngay học bổng khi du học tại Cinema Makeup School

Để thu hút sinh viên quốc tế trong và ngoài nước, trường Cinema Makeup School kết hợp cùng báo chí Fangoria đã cho triển khai chương trình học bổng mang tên Ve Neill Legends of Makeup, nhằm hổ trợ cho sinh viên trong công đoạn du học tại đây. Học bổng này vận dụng cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường.


Học bổng này chỉ dành cho các cá nhân hoàn hảo và có niềm yêu thích to trong việc điểm trang cũng như làm đẹp. trị giá của chương trình học bổng này lên tới $10.000 được áp dụng cho tất cả sinh viên đang theo học bất cứ ngành nào tại đây. Học bổng Ve Neill Legends of Makeup được khai triển với mục đích tìm ra các nhân tài trong việc làm đẹp và đây cũng là 1 chuyên ngành nghề đang rất được ưa thích tại Mỹ.

Để đăng ký chương trình học bổng Ve Neill Legends of Makeup những học viên phải tụ hội đầy đủ các nhân tố như có đầy đủ hồ sơ hành chính để được cấp Visa, trên 18 tuổi và có chứng chỉ tiếng Anh thích hợp (đối với những đất nước không dùng tiếng Anh làm tiếng mẹ đẻ). Hạn chót để nộp giấy tờ xin học bổng là vào ngày 01/12/2016.


Trường Cinema Makeup School thành lập vào năm 1993, tính tới thời điểm này cũng được 23 năm, trường có nhiều thành tích vượt bậc , là nơi tập huấn ra đa dạng chuyên gia trang điểm nổi tiếng cũng như chuyên gia về làm đẹp tại Hollywood, cũng như cơ hội kiếm được việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường chiếm tỉ lệ rất to, đa số sinh viên sau khi tốt nghiệp tại trường đều kiếm được việc làm cũng như công tác chấp nhận và có mức thu nhập tương đối cao. lĩnh vực tiêu khiển đang là 1 trong các ngành đang rất được nhiều người để ý và ưa thích nhất hiện giờ , tất nhiên ấy là khoa học làm đẹp, makeup, trang điểm , hóa trang cũng theo ấy mà vững mạnh lên. tỉ dụ như đang sau những bộ phim hay, kỉ sảo điện ảnh đẹp mắt là cả 1 đội ngủ chuyên gia điểm trang make up nhiều năm kinh nghiệm , góp phần quan yếu tạo nên thành công của phim và là yếu tố không thể thiếu trong ngành này.

Nếu như Anh chị quan tâm tới chương trình học bổng này thì đừng nên bỏ qua nhé, mọi thông tin chi tiết xem tại:
http://www.cinemamakeup.com/legends/veneill/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét