Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Trường Hiram College tặng học bổng cho ứng viên xứng đáng

Để tài trợ và tạo điều kiện cho sinh viên trong nước và quốc tế đang theo học tại Hiram College, trường đã cho mở chương trình học bổng với tên gọi là Hiram College Global Scholarship. Bạn nào đang có ý định theo học tại đây thì nhanh tay đăng ký nhé. Số lượng học bổng lên tới 20 phần dành cho những bạn sinh viên đạt được đề nghị của nhà trường.


Hiram College được khởi tạo vào năm 1850, với truyền thống giáo dục chất lượng và là 1 trong các ngôi trường tốt nhất tại bang Ohio, tạo điều kiện có được việc làm cho tất cả sinh viên đang theo học tại trường sau lúc tốt nghiệp. Hiram College là 1 trong những trường có sức lôi kéo to tại bang Ohio, đây còn là nơi hội tụ và là nơi ở chung của sinh viên tới trong khoảng 35 tiểu bang khác tại Mỹ và 18 quốc gia trên thế giới .

Điều quan yếu nhất là học phí ở đây tương đối phải chăng và luôn ở mức cân bằng , điều này làm cho sinh viên ở đây cảm thấy rất thích thú và hài lòng . Có 1 điều nữa mà không hề trường đại học nào cũng có đấy là Hiram College luôn có những chính sách hổ trợ vốn đầu tư cho sinh viên trong suốt quá trình học.


Chương trình học bổng Hiram College Global Scholarship có giá trị lên đến $15.000/suất, số lượng 20 suất đang chờ Các bạn đấy nhé. Để nhận được phần học bổng này thì chỉ tiêu trước hết mà nhà trường hướng đến là Kết quả học tập, GPA của bạn phải thuộc hạng hơi hoặc chuyên nghiệp , tức thị làng nhàng hai.5 trở lên. Ngày chung cuộc để nộp học bổng là 01/10/2016 sẽ ứng dụng cho khóa học đầu năm 2017. Hãy nhanh tay đăng ký nhé.

Ví như bạn đang có ý định hay mong muốn du học tại Mỹ, thì trường Hiram College là 1 trong những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn, với chất lượng học tập cũng như vị trí thuận lợi và sự hổ trợ xuất sắc dành cho sinh viên quốc tế, chắc hẵn sẽ không làm bạn thất vẳng đâu. không những thế , trường cam kết cho bạn sẽ có được việc làm sau khi tốt nghiệp tại trường.

Hãy nhanh tay đăng ký và đừng bỏ lở thời cơ tốt này nhé!. Mọi thông báo chi tiết mọi người có thể tham khảo tại website trường:
http://www.hiram.edu/admission/international-students/scholarships-for-international-students

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét