Thứ Tư, 31 tháng 8, 2016

Học bổng ngắn hạn của The Historic New Orleans Collection cho ngành nghệ thuật và nhân văn

Trong năm 2017, The Historic New Orleans Collection (THNOC) đã dành nhiều suất học bổng có trị giá to cho các bạn sinh viên có niềm yêu thích với chuyên lĩnh vực nghệ thuật và nhân bản, phần học bổng này sẽ giúp bạn chi trả toàn bộ mức giá sinh hoạt trong suốt giai đoạn du học.


Đây là chương trình học bổng ngắn hạn do THNOC tài trợ cho Anh chị tân sinh viên ở Mỹ và quốc tế, trị giá của chương trình học bổng này lên đến $4.000. thời kì duy trì và dùng mức học bổng này trong vòng 11 tháng. tuy nhiên chương trình học bổng này sẽ dành cho những ứng viên là tấn sĩ đang trong thời kỳ nghiên cứu về ngành nghề này.

Để đăng ký chương trình học bổng này bạn phải nộp thủ tục trước ngày 01/11/2016, thủ tục của những ứng viên phải hợp lệ và có đầy đủ những hồ sơ cần yếu ,  quan yếu Anh chị có thể gửi hồ sơ qua email, để không gặp trục trẹo trong công đoạn đăng ký, Anh chị em cần phải đảm bảo những yêu cầu sau:

- Điền form thông báo đầy đủ
- Sơ yếu lý lịch rõ ràng
- Ghi rõ Công trình nghiên cứu trong 100 chữ
- 1 bản minh họa đề cương nghiên cứu trong vòng 6 trang giấy

Để biết thêm nhiều thông báo, cũng như các chương trình học bổng khác, Anh chị có thể tróc nã cấp website của trường:
http://www.hnoc.org

The Historic New Orleans Collection (THNOC) là 1 viện bảo tàng, nhà xuất bản, đồng thời là trọng tâm nghiên cứu học thuật của vùng New Orleans và Gulf South. Được ra đời cách đây 50 năm, trường đang dần hoàn thiện về cơ sở và mở mang quy mô, có mặt trên thị trường những chi nhánh, bên cạnh đó khi nhắc   tới bảo tàng thì ắt hẳn bạn cũng sẽ liên tưởng đến đa dạng vật dụng có trị giá lịch sử lâu đời, không sai ở đây đang đựng giữ các vật có trị giá tương tự và thời gian có mặt trên thị trường các cổ vật ấy cách đây 3 thế kỉ. Đối với các ứng cử viên nào yêu thích chuyên ngành cũng như bộ môn này, có thể theo học tại ngôi trường này, cứng cáp đây sẽ là 1 điểm tới tuyệt vời dành cho bạn.


Chúc mọi người may mắn và dành được đa dạng phần học bổng trị giá khi đăng ký chương trình học bổng về chuyên ngành nghề nghệ thuật và nhân bản này nhé!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét