Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Nhận học bổng khi du học tại George Washington University, Mỹ

Nhằm động viên cho các sinh viên và học sinh của mình, trường George Washington University đã cho ra đời chương trình học bổng cho các sinh viên đã tốt nghiệp chương trình cử nhân tại trường, nhằm mục đích giữ chân sinh viên lại trường và tiếp diễn việc nghiên cứu của mình.




Trường đại học George Washington University được sáng lập vào năm 1821, và là một trong các ngôi trường tăm tiếng tọa lạc tại tiểu bang Washington, D.C. bên cạnh đó chất lượng giáo dục của trường thì không còn gì phải bàn cãi nữa vì nó quá tốt. Trường còn là nơi học tập tuyệt vời cho sinh viên trong nước và ngoài nước. Ngoài mức học phí đắt đỏ, trường cũng rất thẳng thừng trong việc chi tiêu các khoảng tiền trợ cấp và nhiều nội dung học bổng lớn dành cho mọi người theo học tại trường. không những thế để tìm ra được các tư nhân tuyệt vời và trao học bổng cho những người xứng đáng thì tại đây có 1 phòng ban chuyên làm về vấn đề này ấy là the Office of Graduate Student Assistantships and Fellowships (OGSAF).

Chương trình học bổng này hướng đến Các bạn sinh viên quốc tế đã tốt nghiệp chương trình đại học tại trường với ước nguyện muốn được tiếp tục làm việc sau khi hoàn tất khóa học tại trường đại học Geogre Washington University.


Bây giờ trường đang tuyển sinh cho hai kỳ nhập học quan trọng gần đến ấy là kì mùa xuân và mùa thu. Học bổng sẽ được trao cho ai phù hợp với buộc phải đặt ra của trường, và trị giá của học bổng có thể chi trả toàn bộ học phí và tầm giá sinh hoạt lúc học tại trường.

Hãy nhanh tay đăng ký để nhận được học bổng to này nhé, nhưng điều quan trọng và thế tất nhất ấy là mọi người phải lưu ý tới các buộc phải căn bản sau:

– Chỉ vận dụng cho sinh viên của những nước như: Trung Quốc, Campuchia, Đông Âu, Lào, các nước khu vực châu Mỹ, The Caribbean, Mông Cổ, Sub-Saharan của Châu Phi, U.S.S.R. Successor States và Việt Nam.
– Điểm trung bình thấp nhất là 3.0
– Khả năng tiếng Anh tốt

Deadline để nộp giấy tờ xin học bổng là ngày 05/02/2017, hoặc nộp online qua link website:
https://www.gwu.edu/~fellows/fellowships/global_leaders.html

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét