Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Arizona State University trao học bổng cho sinh viên quốc tế

Trường đại học Arizona State University (ASU) thuộc bang Arizona, Mỹ. 1 trong những ngôi trường uy tín tại Mỹ, nhằm mục đích hổ trợ tài chính cho Anh chị em tân sinh viên trong và ngoài nước, nhà trường đã cho phát động chương trình học bổng New American University nhằm tạo điều kiện cho các học viên, đây cũng được xem như là 1 động lực to lớn giúp Các bạn sinh viên có thể chi trả trong suốt quá trình du học


Chương trình học bổng này sẽ chỉ dành cho các bạn học trò có kết quả học tập tốt và tham gia đầy đủ các hoạt động của nhà trường đơn vị lúc theo học tại ASU. trị giá của chương trình học bổng nằm trong khoảng $3000 - $8000 USD .

Vì trị giá của chương trình học bổng lớn và được chia thành đa dạng đợt, nên có tính cạnh tranh rất gắt gao, do vậy việc quan trọng nhất đó là kết quả học tập của bạn phải tốt. hẳn nhiên hồ sơ nhận được học bổng cũng rất chóng vánh nên bạn không cần phải lo khi đạt được học bổng rồi thì sẽ vướng mắc trong trật tự nhận học bổng nhé!.

Việc chọn lựa những cá nhân và danh sách những ứng viên được học bổng cũng rất là chuyện nghiệp và công bằng, nhà trường sẽ dựa vào danh sách những sinh viên ghi danh tại trường và chọn ra các tư nhân có thành tích học tập tốt để lấy đấy làm căn cứ phát học bổng.


Lúc bạn nhận được học bổng này ngoài giá trị của nó ra, bạn cũng có thể học tại bất cứ chi nhánh nào của ASU với các vật dụng và hạ tầng tiên tiến nhất, ASU là một trong các ngôi trường công lập lớn và uy tín nhất nước Mỹ, theo các nhà đánh giá cũng như được những công ty uy tín bình chọn thì ngôi trường này nằm trong top 50 của nước Mỹ và được lọt vào top 100 ngôi trường chất lượng trên thể giới, với hơn 650 chương trình học sẽ giúp bạn thoả thích chọn các ngành mà mình ham . ngoài ra mức học phi của trường cũng thuộc dạng thấp và được đánh giá là hợp với túi tiền tài Anh chị .

Còn phân vân gì nữa mà không đăng kí học ngay nhé !

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét