Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Du học Mỹ với học bổng từ đại học Eastern Illinois, Mỹ năm 2016

Học bổng của đại học Eastern Illinois, Mỹ trong năm 2016 này hướng đến sinh viên có năng lực nghiên cứu và học tập tại bậc Cử nhân hoặc Thạc sĩ.




Để hỗ trợ tài chính cho những cá nhân thật sự có năng lực và mong muốn học tại đại học Eastern Illinois, trường thường xuyên mở các chương trình học bổng giá trị. Chuẩn bị cho năm học 2016, trường triển khai chương trình học bổng cho cả hai bậc đào tạo là Cử nhân và Thạc sĩ ở tất cả các ngành học hiện có tại trường. Giá trị học bổng sẽ giúp các bạn giải quyết một phần học phí trong quá trình theo học tại trường. Cụ thể:

- Nếu bạn theo học chương trình Cử nhân, cơ hội nhận được học bổng trị giá $13.500/năm sẽ đến với bạn.
- Nếu bạn theo học chương trình Thạc sĩ, cơ hội nhận được học bổng trị giá $10.000/năm sẽ đến với bạn.
Nhằm đảm bảo các suất học bổng được trao đến những cá nhân thật sự xứng đáng, trường có những đòi hỏi nhất định đối với ứng viên:
- Đối với chương trình Cử nhân, đạt GPA tối thiểu 3.0 và IELTS tối thiểu 6.0
- Đối với chương trình Thạc sĩ, đạt GPA tối thiểu 3.5 và IELTS tối thiểu 6.5

Đại học Eastern Illinois (Eastern Illinois University - EIU) có tuổi đời hơn 120 năm qua.  Trường tọa lạc tại Charleston, khu vực phía đông Illinois. Đây là một trong những trường đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất tại Mỹ.  Hiệu quả đào tạo đã giúp trường có được sự hút đặc biệt đối với sinh viên trong và ngoài nước. Tính đến giai đoạn này, trường là nơi học tập của  10.400 sinh viên, bao gồm sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Nếu mong muốn tìm được cho mình một khóa học chất lượng tại Illinois thì Eastern Illinois University phải là cái tên bạn nên nghĩ trước nhất. Để có thêm thật nhiều thông tin chi tiết về các khóa học, học phí, học bổng cũng như những vấn đề khác khi du học tại Đại học Eastern Illinois, các bạn có thể truy cập vào website của nhà trường nhé:  https://www.eiu.edu/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét