Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Học bổng tại xứ sở cờ hoa với Đại học Findlay


Đại học Findlay tự hào là nơi nuôi dưỡng nên những tài năng không chỉ riêng của nước Mỹ mà còn là sinh viên đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.



Được thành lập từ năm 1882, Findlay nổi tiếng trong nền giáo dục nước xứ sở cờ hoa với kinh nghiệm giảng dạy uy tín thông qua hàng loạt các chương trình đào tạo đầy sáng tạo và bắt kịp nhu cầu thời đại. Trường tọa lạc tại thành phố Findlay – khu vực thuộc Tây Bắc Ohio, một nơi yên bình với chất lượng sống được đánh giá cao.
Findlay có hơn 60 chương trình đào tạo Cử nhân và Thạc sĩ, tập trung ở các lĩnh vực Giáo dục, Kinh tế, Sức khỏe, Nghệ thuật, thể thao, Chính trị, Du lịch, … Ngoài ra, trường còn cung cấp chương trình Anh ngữ tăng cường (IELP) nhằm cải thiện cho du học sinh những kĩ năng tiếng Anh cần thiết cũng như giúp các bạn có thêm thời gian tìm hiểu về môi trường sống và văn hóa đặc trưng của nước Mỹ. Findlay không chỉ là giảng đường đại học mà còn là ngôi nhà chung của hơn 4200 sinh viên, trong đó có hơn 600 du học sinh đến từ quốc gia trên thế giới đến đây học tập và hoàn thiện bản thân.


Nhận được sự tín nhiệm của đông đảo du học sinh trong suốt những năm qua, đại học Findlay không những cố gắng duy trì những thế mạnh có được mà hơn hết là còn tăng cường chất lượng đào tạo và đem đến những điều kiện học tập tốt nhất dành cho các bạn trẻ đến từ nhiều quốc gia khác nhau có nguyện vọng chung được phát triển và thành công tại Findlay. Chương trình học bổng thường niên mà Findlay dành tặng cho sinh viên quốc tế mang ý nghĩa sâu sắc đó. Một số chương trình học bổng tại Findlay mà bạn có thể tham khảo:

Lưu ý với các bạn, những suất học bổng trên đây được nhà trường dành tặng cho sinh viên ứng tuyển theo học vào riêng các học kì thu và xuân. Để tham khảo thêm những thông tin chi tiết về chương trình học bổng cũng như các khóa học của Findlay, các bạn có thể truy cập vào website của nhà trường: https://www.findlay.edu
Chúc các bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại trường đại học tư thục lớn nhất vùng Tây Bắc bang Ohio – University of Findlay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét