Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Nhận học bổng Navitas khi du học tại đại học New Hampshire - Mỹ

Hàng năm, lúc khởi đầu một năm học mới trường đại học New Hampshire sẽ cho triển khai chương trình học bổng Navitas dành cho các học trò, sinh viên mới vào trường học. đương nhiên trị giá của học bổng cũng không có ít đâu nhé, nó sẽ giúp bạn chi trả giá bán trong suốt quá trình học tập tại đây đó nhé!






Navitas là 1 hệ thống giáo dục hàng đầu trên toàn thế giới, lợi ích của tập đoàn Navitas đem lại cho sinh viên vô cùng lớn lớn, luôn đặt sinh viên lên hàng đầu, tạo điều kiện để sinh viên có thể theo học tại những trường đại học hàng đầu trên thế giới. Và tiếp cận gần hơn những nên kỹ thuật kĩ thuật tiên tiến trong công đoạn du học. Là đối tác bền vững của các trường đại học, cao đẳng cùng đồng trên toàn thế giới, tạo nên một hệ thống giáo dục chất lượng và đạt hiệu quả cao tại những nước: Mỹ, Úc, Anh, Canada…

Đại học New Hampshire là một trong những đối tác của hệ thống giáo dục Navitas tại Mỹ, ngoài chất lượng giảng dạy và đội ngủ thầy giáo chất lượng ra, đại học New Hampshire còn có khuôn viên trường hơi rộng lớn và thường xuyên triển khai các chương trình học bổng chất lượng dành cho sinh viên trong nước và quốc tế.


Chương trình học bổng Navitas cụ thể bao gồm:

1) Học bổng $10.000 dành cho những cá nhân xuất sắc nhất

Để dành được phần học bổng này, điều trước hết mọi người phải có thành tích học tập lý tưởng như điểm trung bình cộng tối thiểu là 3.5, chứng chỉ ngoại ngữ tối thiểu là IELTS 6.0/ TOEFL 80.

2) Học bổng $5.000

Học bổng này thì đề nghị phải chăng hơn so với dòng trên đó là điểm làng nhàng của Anh chị em chỉ ở mức 3.0 thôi, cùng trình độ ngoại ngữ IELTS 5.5/ TOEFL 70.

3) Học bổng Early bird giảm 10% học phí

lúc bạn học tại trường đại học New Hampshire, với thành tích học tập hơi cùng trình độ ngoại ngữ ở mức IELTS 5.5 / TOEFL 70, bạn vẫn có thể có cơ hội nhận được học bổng giảm 10% học phí, chương trình học bổng này sẽ do nhà trường chọn để trao cho những cá nhân xứng đáng trong công đoạn học tập hay trong công tác phố hội.

kèm theo, muốn biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích, Anh chị có thể tróc nã cập website:
https://www.unh.navitas.com/

Chúc bạn may mắn!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét