Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Cơ hội nhận học bổng Hiram College Global Scholarship

Hiram College là 1 trong những hạ tầng giáo dục uy tín và chất lượng tại Mỹ, hàng năm nhà trường thường mở chương trình học bổng có tên Hiram College Global Scholarship, chương trình học bổng này gồm 20 suất, giá trị của mỗi suất rất lớn, chương trình học bổng này được mở ra để giúp cho  sinh viên theo học ở đây bỏ bớt phần nào bổn phận giá thành sinh hoạt và học tập, giúp cho sinh viên chuyên tâm hơn trong công việc học tập và nghiên cứu.


Hiram College được sáng lập vào năm 1850 được đặt tại tiểu bang Ohio, tại đây có truyền thống giáo dục khôn cùng lâu đời, và là 1 trong những loại nôi của nền giáo dục tại Mỹ. khi theo học tại đây bạn sẽ có dịp kiếm được việc làm như ý muốn của mình, với chuyên ngành đào tạo đa dạng , nhiều khóa học đã được mở ra nhằm đáp ứng đủ bắt buộc của sinh viên theo học tại đây. Tại đây có sức hấp dẫn đặc trưng dành cho sinh viên quốc tế và trong nước, là ngôi nhà chung của 18 quốc gia trên toàn cầu .

Một đặc điểm mà không nơi nào có được đó là mức học phí vẫn luôn ở mức ổn định, cho dù nền kinh tế và giá cả thị trường có biến động đi chăng nữa. một điều quan yếu hơn nữa ấy là 100% học sinh theo học tại đây đều được hổ trợ về vốn đầu tư và chi phí trong suốt thời kỳ theo học.

Hiram College Global Scholarship là 1 chương trình học bổng do Hiram College tài trợ , nhằm hổ trợ cho các sinh viên có kết quá học tập xuất sắc và tham gia đầy đủ các hoạt động do nhà trường tổ chức , số lượng học bổng của lên đến 20 suất và giá trị của mỗi suất lên tới $15.000 đô la. cho nên thành tích học tập là cực kỳ quan yếu để sở hữu được chương trình học bổng này. bên cạnh đó bạn phải có GPA ở mức tương đối nhiều năm kinh nghiệm , nghĩa là từ hai .5 trở lên.

Thời hạn cuối để nộp hồ sơ là đầu năm 2017.

Nếu như bạn đang có ý định kiếm một suất học bổng tại Mỹ thì hãy nhanh tay đăng ký học tại đây nhé, mọi thông tin chi tiết có thể tầm nã cập website:
http://www.hiram.edu/admission/international-students/scholarships-for-international-students

Chúc bạn may mắn!

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét