Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Cách xử lý vấn đề tài chính khi du học Mỹ

Khi bạn có quyết định du học tại Mỹ 1 trong những việc vấn đề mà bạn còn lo lắng hơn cả khả năng ngoại ngữ cũng như thích nghi tại xứ người đó là về nguồn vốn của bản thân, không hề người nào cũng có điều kiện và thuộc dạng no đủ , đa số mọi người trẻ Việt Nam lúc khởi đầu bước chân qua Mỹ đều lo âu về vấn đề này, tài chính còn là một trong các nhân tố quan yếu quyết định việc học của bạn khi ở Mỹ.


Vốn đầu tư nó ảnh hưởng rất to tới việc học của mình, nếu như bạn không đủ tài chính để trang trải cho việc học thì việc sống tại Mỹ cũng chật vật và cạnh tranh chứ đừng đề cập tới việc chuyên chú vào việc học. Hãy cùng tham khảo một vài điều cần biết dưới đây nhé:

Phương pháp có số an ninh thị trấn hội

Số an ninh phường hội là số mà chính phủ Mỹ cấp cho tư nhân lúc đăng ký đi làm và trả thuế, nếu như bạn có kế hoạch dành thời gian dài ở lại Mỹ làm việc, bạn cần thực hiện các thủ tục đăng kí thích hợp với dòng visa của bạn.

Những nơi mà bạn có thể đi làm

Bạn có thể làm việc tại ngôi trường mà mình đang học, tại những khu ăn uống và tiêu khiển của nhà trường hoặc làm thêm ngoài trường học trong những quán ăn, nhà hàng hay hiệu sách hoặc quán nước… Việc làm thêm chẳng những giúp bạn kiếm thêm tiền, mặc khác còn giúp bạn trải nghiệm nền văn hóa tại đây. không những thế để việc làm của mình trở nên dễ dàng và ổn định thì bạn chỉ được phép làm việc 20h/1 tuần.

Phương pháp nộp thuế tư nhân

Nếu như bạn đang làm một công tác ổn định thì hàng tháng bạn phải đóng thuế cho chính phủ Mỹ, một số học bổng và nguồn tài trợ bạn nhận được mà không miễn thuế nó bao gồm cả thuế trong ấy bạn cũng cần phải nộp thuế. Trướng học của bạn sẽ hướng dẫn bạn nộp trong các cảnh huống phưc tạp này. nếu bạn đi làm và kiếm được ít hơn 62000 đô/năm bạn có thể sử dụng phần mềm IRS' tax software khai báo miễn thuế cho bản thân.

Bí quyết mở account nhà băng

Đây là một điều cần yếu đối với sinh viên quốc tế, cũng như nó rất nhanh và đơn giản . Chỉ cần cung cấp thông báo theo bắt buộc của ngân hàng thì bạn sẽ có trương mục nhà băng ngay sau ấy.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét