Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Đăng ký học bổng tại đại học Oregon State University

Trường đại học Oregon State University (OSU) được đặt tại một thị thành nhỏ và đáng sống đó là Corvallis, đây cũng là nơi thu hút đa dạng khách du lịch lúc đến Mỹ, và cũng là địa điểm nghỉ chân cho các người nào thích khám phá kỳ quan xinh đẹp của bang Oregon nước Mỹ. Oregon State University là một trong những ngôi trường đại học hàng đầu tại đây, khi kể đến bang Oregon người ta sẽ đề cập tới đại học Oregon State University và cũng là 1 trong các loại nôi của nền giáo dục tại đây.


Thành phố Oregon đã được bầu chọn và xác nhận là một trong các nơi đáng sống nhất tại Mỹ, đặc biệt ở đây rất an toàn, được liệt kê vào danh sách thành phố gần gũi và sạch hấp dẫn nhất ở Mỹ. Tại đây, thường đơn vị nhiều hoạt động thể thao tiêu khiển quanh quéo năm như: trượt tuyết, leo núi, đạp xe, chèo xuồng phao đồn, đua thuyền, lướt sóng hay câu cá. Ở đây cách Corvallis với 90 phút chạy xe, còn sở hữu đa dạng bãi biển rộng lớn xinh đẹp, cũng như những bờ sông và cánh rừng bạt ngàn thêm vào ấy là hai dãy núi Cascade và Coast hùng vĩ và cả tỉnh thành trung tâm Portland.

Trường có đa dạng suất học bổng như sau:

+ Học bổng Honorary Scholarships: giá trị của chương trình học bổng này bao gồm 12,000 học phí và 13,000 giá tiền ăn ở, đặc trưng chương trình học bổng này chỉ vận dụng cho các chương trình pathway. Điều kiện để nhận được học bổng là có thư nhập học không điều kiện của OSU, bài luận 600-800 trong khoảng phỏng vấn với đại diện trường.

+ Học bổng Merit Based: trị giá của học bổng này bao gồm 9,000 USD/năm 1, học bổng này chỉ áp dụng cho chương trình Standard Undergraduate pathway, điều kiện để nhận học bổng này là có GPA 2.9 trở lên, có thư nhập học không điều kiện của OSU, không cần phỏng vấn hoặc nộp bài luận.

+ Học bổng Contunued success: giá trị của học bổng này bao gồm $6,000/năm hai, học bổng này chỉ vận dụng cho chương trình Pathways, điều kiện để nhận được học bổng này là hoàn thành chương trình chuyển tiếp INTO OSU với GPA 3.75 và đáp ứng đề xuất lên lớp của trường.

Thành tích của trường Oregon State University:

+ Nằm trong danh sách 40 trường công lập to nhất Mỹ

+ Hạng một của đơn vị Carnegie về những Hoạt động nghiên cứu cấp cao và hoạt động hướng đến cộng đồng

+ Nằm trong danh sách 80 trường đại học bậc nhất nước Mỹ và Đứng thứ 200 thế giới

+ Số lượng sinh viên lên đến 25.000 trong đó có hơn 2.000 sinh viên quốc tế đang theo học tại đây

Thông báo chi tiết bạn có thể xem tại: http://oregonstate.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét