Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Đăng ký học tại New Hampshire nhận ngay học bổng của Navitas

Điểm hứa lại lên, cứ sắp vào đợt khai giảng mới thì hệ thống Navitas lại cho khai triển nhiều tiết mục học bổng có trị giá lớn tại đại học New Hampshire, học bổng này chỉ dành cho các sinh viên lầu đầu tiên theo học tại nhà trường.


Navitas là một trong các hệ thống giáo dục hàng đầu toàn cầu, Navitas luôn mang lại cho sinh viên, đặc thù là du học sinh thời cơ được học tập tại các nền giáo dục đương đại trên thế giới. hiện nay , Navitas là đối tác của đông đảo những trường đại học lừng danh trên toàn cầu , hình thành nên 1 mạng lưới giáo dục chất lượng đất nước tự do, Úc, Anh và Canada.

New Hampshire là một trong những doanh nghiệp đối tác của Navitas tại quốc gia tự do. Chào đón các tân sinh viên đến học tập tại cơ sở kết liên của Navitas và New Hampshire, có khá nhiều những suất học bổng dành tặng cho Anh chị , chương trình cụ thể gồm:

1. Chương trình học bổng dành cho đại sứ hoàn hảo trị giá $10.000

Học bổng này hướng tới các tư nhân có thành tích học tập lý tưởng với điểm điểm trung bình tối thiểu là 3.5. Trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 6.0 / TOEFL 80

2. Chương trình học bổng trị giá $5.000

Các tư nhân có thành tích học tập với điểm GPA tối thiểu là 3.0 cộng trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 5.5 / TOEFL 70 đủ điều kiện tham dự chương trình học bổng này.

3. Chương trình học bổng Early bird 10% phí học tập

Với các sinh viên đã được nhận vào New Hampshire, với thành tích học tập đáng lưu ý cùng trình độ tiếng Anh tối thiểu IELTS 5.5 / TOEFL 70, Navitas có thể sẽ chọn lựa và trao tới mọi người các suất học bổng trị giá 10% học phí.

Để Đánh giá thông báo chi tiết, mọi người có thể tham khảo tại:

Website: https://www.unh.navitas.com/
Telephone: +1(603) 862 5400
Mail: Info.unh@navitas.com

Đến với New Hampshire ngoài thời cơ được trải nghiệm cảm giác được học trong môi trường giáo dục chuyên nghiệp ra, bạn sẽ được tham dự vào những khóa học ngoài giờ nhằm mang đến đa dạng ích lợi cho bản thân sinh viên, cũng như có cơ hội học tập và nghiên cứu tại các trường đại học nằm trong hệ thống giáo dục của Navitas.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét