Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Nhận học bổng từ Adelphi University tại đông bắc nước Mỹ

Trường đại học Adelphi University hiện tại đang được đặt tại đô thị Garden City một trong những thị thành có trị giá lịch sử lâu đời tại vùng đông bắc Mỹ, được sáng lập và vun đắp trong khoảng những năm 86 của thế kỉ 19, với vị trí cực kỳ dễ dàng chỉ phương pháp đô thị NewYork 45 phút đi xe, không những thế trường cũng nằm kề với các bãi biển xinh đẹp và lộng lẫy bậc nhất nước Mỹ, cũng là nơi tập hợp những trọng tâm văn hóa lớn tại Mỹ.


Adelphi University bây giờ có sỉ số sinh viên khoảng 8.000 bạn, tới trong khoảng khắp nơi ở Mỹ, trong đó có khoáng hơn 200 sinh viên tới trong khoảng quốc tế. Với những điều kiện đấy, Adelphi University được mệnh danh là trường đại học lớn nhất, chất lượng nhất và tốt nhất vùng đông bắc Mỹ.

Với chất lượng giảng dạy tốt, cùng sự hết lòng và cống hiến hết mình của nhóm giảng viên tại Adelphi University, trường đã làm được các điều mà bất kì trường đại học nào ở Mỹ cũng phải ghanh tỵ, được các công ty uy tín giám định cao về chất lượng giảng dạy cũng như chất lượng nhà cung cấp và đời sống của sinh viên lúc học tại Adelphi University. đặc trưng trường chú trọng vào các kĩ năng thực hành chứ không quá lý thuyết sách vỡ lẽ, tập luyện các kĩ năng sống, kĩ năng chuyên ngành nghề và thường công ty các buổi ngoại khóa để giúp sinh viên tự bộc lộ khả năng của mình và tạo sự tương tác với người quanh đó .

Hằng năm, Adelphi University mở chương trình học bổng lớn, với giá trị của mỗi suất lên đến 52.000 USD/4 năm và 8.000 đô la Mỹ cho chương trình thạc sỹ. đặc biệt Adelphi University không dùng những bài rà soát trình độ tiếng Anh để đánh giá sinh viên quốc tế không dùng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính. Mọi giấy tờ muốn được xét học bổng phải phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường.

Các thành tích của Adelphi University:

+ Thuộc vị trí số 153 trong số 4.000 trường tại Mỹ

+ Hơn 2.000 tổ chức tuyển dụng tới với Adelphi University mỗi năm

+ Cung cấp hơn 10.000 cần lao mỗi năm và tạo thời cơ tập sự cho sinh viên

+ Thuộc một trong 24 trường được công nhận tốt nhất nước Mỹ

Học phí tại Adelphi University giao động trong khoảng 30.000 USD tới 39.000 đô la mỗi năm.

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét