Thứ Tư, 5 tháng 10, 2016

Đăng ký học tại ASU nhận ngay 10.000 USD học bổng

Trường đại học Arizona State University được viết tắt là ASU, là 1 trong các ngôi trường chất lượng và uy tín tại Mỹ, đại học ASU bảo đảm sẽ tạo mọi điều kiện  tiện dụng nhất cho những sinh viên đang theo học tại đây, ngoài ra trường sẽ cam kết hổ trợ cho sinh viên trong suốt giai đoạn theo học tại đây, với mục đích giảm bớt khoảng học phí lúc theo học tại đây, ASU đã cho chạy chương trình học bổng New American University để tiếp thêm sức lực cho sinh viên, cũng như thu hút sinh viên trong kì tuyển sinh gần tới .


Chương trình học bổng New American University, được dành cho những sinh viên có thành tích học tập nổi trội nhất, được đánh giá qua kết quả học tập, và tích cực trong những hoạt động ngoại khóa do nhà trường doanh nghiệp . trị giá học bổng từ trong khoảng $3.000 đến $10.000 USD .

Đây là 1 ngôi trường có chất lượng và cực uy tín tại Mỹ, nên số lượng học trò đang theo học tại đây rất đông, do vậy tính cạnh tranh để dành học bổng này rất gay gắt, việc bạn có kết quả học tập tốt sẽ là một trong những ưu điểm to cho việc xin học bổng. Điều kiện để xét học bổng cũng diễn ra rất mau chóng và gọn lẹ, sẽ có 1 văn phòng chuyên phụ trách việc xét chuẩn y hồ sơ xin học bổng nên thủ tục rất nhanh chóng và các sinh viên có đủ điều kiện sẽ nhận được phần học bổng này.

Ví như bạn nhanh tay đăng ký và nhận được học bổng này thì bạn sẽ được học tập và nghiên cứu tại đại học Arizona State University, một trong các ngôi trường được đánh giá tốt nhất và chất lượng nhất ở Mỹ, với cơ sở thuộc hàng hiện đại và nhóm giảng viên tận tình , nhiều năm kinh nghiệm . Đây là 1 trong những trường có khuôn viên nhà trường rộng to, có quy mô to ở Mỹ, với chương trình giảng dạy đa dạng và phong phú, 600 chương trình học và một số khóa học chứng chỉ và ngoại ngữ khác, là ngôi nhà chung của rất nhiều sinh viên quốc tế tới từ mọi nơi trên thế giới .

Bây giờ Arizona State University được xếp vào hàng thứ 50 trong top các trường đại học to ở Mỹ và thuộc vị trí số 100 trên thế giới. Với học phí thấp và được giám định là hợp lý, vừa túi tiền tài sinh viên, là cơ hội để bạn trải nghiệm một môi trường học tập chuyên nghiệp tại Mỹ.

Thông báo chi tiết về trường và học bổng Anh chị em có thể theo dõi tại:
http://www.asu.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét