Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Đăng ký học bổng tại đại học Temple của Mỹ

Để chào mừng đợt nhập học cho khóa học đầu năm 2017, đại học Temple đã cho chạy chương trình học bổng với đa dạng trị giá to dành cho sinh viên trong nước đề cập riêng và quốc tế tổng thể . Việc mở chương trình học bổng cho thấy phần nào ấy sự quan tâm đặc trưng của Temple với sinh viên đang theo học tại đây, hãy cùng xem một vài thông tin về trường và giá trị của học bổng này lên tới bao nhiêu nhé.


Thông báo trường

Trường Temple được thành lập trong khoảng khá sớm vào năm 1884, trước đây trường Temple được biết với loại tên Temple College (cao đẳng Temple). Cho đến năm 1907 thì Temple chính thức đổi tên thành Temple University (đại học Temple), đây còn là 1 trường công lập chuyên về nghiên cứu ở Mỹ, hiện giờ Temple được tọa lạc tại tiểu bang Philadelphia. Với 1 hệ thống giáo dục mang tầm cỡ quốc tế, nhà trường được đồ vật đầy đủ các thiết bị kĩ thuật tiên tiến cùng cơ sở vật chất thuộc hạng tối tân, bên cạnh đó tại đây còn có sự hết dạ và năng động của nhóm giảng viên chuyên nghiệp tới từ khắp nơi trên toàn cầu, chính các điều này đã tạo nên tiếng tăm của Temple cho đến hiện tại . Hơn hết tại đây ưu điểm của nhà trường được biết tới với ngành buôn bán và trông nom sức khỏe, 1 trong các lĩnh vực và chuyên ngành nghề mà đang được rất nhiều học sinh sinh viên quan tâm, hơn thế nữa tại đây Chương trình huấn luyện ngành kinh tế xếp thứ 55, chương trình kinh doanh Quốc tế xếp thứ 9 và chương trình Bảo hiểm xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng US News và US News & World năm 2011. Với sự phát triển như ngày nay hiện nay nhà trường đã có 2 hạ tầng tập huấn đang rất được quan tâm tại Tokyo và Rome, thêm 1 số chương trình giáo dục được phổ biến khắp thế giới.

Trị giá của chương trình học bổng Temple lên đến $10.000 đô la . Việc xét duyệt y đủ điều kiện học bổng hay không sẽ được xem xét duyệt kết quả học tập và việc tham gia những hoạt động ngoại khóa công việc phố hội.

Để biết rõ hơn về chương trình học bổng này và một đôi thông báo chi tiết của trường Temple, bạn có thể tham khảo tại website: https://www.temple.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét