Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Lưu ý cho sinh viên trước khi phỏng vấn


Rất nhiều đương đơn trả tiền cho đơn vị dịch vụ để họ chuẩn bị hồ sơ xin thị thực. Hẳn nhiên là cũng có nhiều trọng tâm tư vấn làm tốt công tác này, nhưng chẳng phải là tất cả. 

Hãy nhớ rằng, chỉ một mình bạn chịu phận sự về sự chính xác của thông tin trên DS160. Thông báo sai lệch hay làm giả các thủ tục có thể dẫn đến vĩnh viễn không đủ tư cách được cấp thị thực.
Đối với một sinh viên, chúng tôi trông đợi bạn là một người đáng tin và có đủ năng lực học tập. Bạn phải miêu tả được vì sao bạn chọn ngôi trường ấy , làm thế nào bạn có khả năng chi trả cho việc du học Mỹ. Hãy thuyết phục chúng tôi rằng bạn sẽ hoàn tất việc học tại ngôi trường mà mình đã chọn, mục đích của chuyến đi là học tập toàn thời gian . ví như là 1 sinh viên thành thật và khiến chúng tôi thuận lợi tin tưởng, tấm vé đến nước Mỹ gần như đã nằm sẵn trong lòng bàn tay bạn.
Hãy nhớ nộp đơn xin visa càng sớm càng tốt, tất nhiên là sau lúc đã nhận được I-20 của ngôi trường mà bạn ưu tiên chọn. (Trên visa sẽ biểu hiện tên trường giống như trên form I-20 mà bạn đem vào ĐSQ/LSQ phỏng vấn.) Sinh viên có thể nộp đơn xin thị thực trước ngày nhập học 120 ngày. tuy nhiên, theo luật bạn chỉ có thể đến Mỹ trước ngày nhập học 30 ngày. Trong trường hợp bạn đang nộp đơn cho khóa sau Đại học, thỉnh thoảng khâu hồ sơ thường tốn khá nhiều thời gian , nên hãy nhớ lưu ý nộp đơn sớm để tránh chậm trễ trong việc xin visa.
Hiện nay có gần 104,000 người Ấn đang học tập tại Mỹ. Cũng giống như bạn, họ đều đã trải qua cảm giác lo lắng lúc đứng đằng sau tấm kính to và đối mặt với một nhân viên lãnh sự Mỹ. Phải thừa nhận rằng, trong tình huống này hiếm ai có thể giữ bình tĩnh hoàn toàn. Thành ra nếu như bạn tin bản thân mình là một người đáng tin, là một sinh viên có đủ tố chất, thì chẳng có gì phải lo sợ cả! Hãy tĩnh tâm, hít một hơi thở thật sâu, và nhớ rằng người đứng đằng sau tấm kính kia đang giúp bạn có một tấm vé đi Mỹ. Chúng tôi hoàn toàn là những người thường nhật – như bạn!
Monica Shie
---

CÔNG TY DU HỌC UE
Hội sở: 21 Mai Thị Lựu, P. ĐaKao, Q.1, HCM - Hotline: 0906 921 539
CN Đà Nẵng: 272 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, Tp Đà Nẵng - Hotline: 0902 671 959

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét