Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Đăng ký chương trình học bổng Daewoo tại GWU

Với chương trình học bổng trị giá 10.000 đô la Mỹ trên một năm, đấy là phần thưởng học bổng mà bạn có thể nhận được lúc du học tại George Washington University, tên gọi của chương trình học bổng này là Daewoo, một trong những học bổng thường niên của George Washington University dành tặng cho Anh chị em sinh viên lần đầu theo học tại đây, bên cạnh đó George Washington University cũng rất thẳng tay trong việc tặng học bổng cho những ứng cử viên xứng đáng và có thành tích học tập hoàn hảo .


Trường đại học George Washington University thường được mọi người biết đến với tên gọi GWU, là 1 trong các ngôi trường đại học danh tiếng tại bang Washington D.C ở Mỹ. Trường cũng được dựng nên và thành lập vào năm 1821, được xem là một trong những ngôi trường có thành tích bề dày lịch sử cũng như thành tích mà trường đã được các đơn vị uy tín trên toàn cầu công nhận trong công tác giảng dạy và đào tạo sinh viên, với ưu thế chuyên về rất nhiều ngành nghề , từ kinh tế, buôn bán tới chính trị cũng như tập huấn nghề, và là ngôi trường đã tạo nên rất nhiều anh tài và chính trị gia hoàn hảo tại Mỹ như: Ngoại trưởng Mỹ Colin Powell, Tướng Peter Pace (cựu tham mưu trưởng liên quân), Tướng John Shalikashvili, John W. Snow (Bộ trưởng vốn đầu tư trong chính phủ Bush), cố Đệ nhất cu li nhân Jacqueline Bouvier Kennedy...

Để chuẩn bị cho đợt tuyển sinh trong niên học gần tới, đại học George Washington University đã cho mở chương trình học bổng Daewoo, học bổng này chỉ dành cho các người tìm việc theo học những chương trình sau đại học như thạc sĩ và tiến sĩ , với trị giá của chương trình học bổng lên tới 10.000 USD/năm. Quả là 1  phần thưởng xứng đáng dành cho những tư nhân tuyệt vời đang theo học tại đây.

Để có thể dành được phần học bổng này bạn phải đạt được 1 số đề nghị sau:

- Ứng viên đang theo học chương trình thạc sĩ và tiến sĩ tại George Washington University
- Có kết quả cũng như thành tích học tập tốt
- Đạt ít ra 100 điểm TOEFL iBT hoặc 600 điểm TOEFL pBT hoặc IELTS 7.0, trong đó không có kĩ năng nào dưới 6.0

Để hiểu rõ hơn về chương trình học bổng Anh chị em có thể theo dõi tại đây:
http://scholarship-positions.com/daewoo-vietnam-scholarship-george-washington-university-usa-2016/2016/05/23/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét