Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trung học nội trú CATS Academy Boston mở học bổng toàn phần cho sinh viên


CATS Academy Boston là một trường trung học nội trú uy tín và chất lượng cao tại Mỹ và là thành viên của doanh nghiệp giáo dục danh tiếng Cambridge Education Group (CEG) đang dành tặng đa dạng suất học bổng trị giá cho học trò Việt Nam, nhằm an ủi và giúp cho Các bạn du học thành công tại Mỹ.


Trường CATS Academy Boston thường xét các học bổng vận dụng cho năm trước tiên và các năm tiếp theo cho tới khi học sinh tốt nghiệp Phổ thông tại đây. Điều kiện để có được học bổng toàn phần là học sinh cần đạt đủ điểm tiếng Anh TOEFL hoặc IELTS theo bắt buộc của trường hoặc có thể làm bài test tiếng Anh miễn phí của trường tại Việt Nam.

Lý do mà Các bạn nên chọn theo học tại trung học nội trú CATS Academy Boston:

Trường CATS Academy Boston là trục đường tiện lợi nhất dành cho những học trò Việt Nam muốn chuyển tiếp vào các trường Đại học bậc nhất tại Mỹ như Harvard, Yale, MIT… Mặc khác, khi theo học tại đây bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một môi trường học hoàn hảo và một cùng đồng sinh viên gần gũi .

Một đôi ưu điểm thu hút của trường CATS Academy Boston:

Hàng ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết: 50% thầy giáo tốt nghiệp trong khoảng những trường Đại học hàng đầu tại Mỹ như Harvard, Stanford, Yale, Brown, Columbia…

Học trò theo học tại trường sẽ được quyền học miễn phí không dừng các khóa luyên thi SAT, 14 khóa học nâng cao Advanced Placement dành cho học trò khá chuyên nghiệp , để chuẩn bị cho giai đoạn chuyển tiếp đại học.

Trường tọa lạc tại thành thị Boston – một trong 3 thị thành tốt nhất toàn cầu. Boston tập trung hơn 100 trường Đại học và Cao đẳng trong ấy có những trường Đại học hàng đầu thế giới như Harvard, MIT, Boston University;

Học sinh được tham gia nhiều tiết mục hoạt động ngoại khóa và thể thao hoạt động của doanh nghiệp trong khoảng thiện, công trình bảo tàng thiên nhiên , nhà sản xuất cộng đồng, tình nguyện.

Học trò trường CATS Academy Boston được bố trí ở trong hai ký túc xá phương pháp trường 10 phút đi xe và được nhà trường đón đưa hàng ngày miễn phí.

Học trò được đảm bảo môi trường thọ hoạt lành mạnh, an toàn.

Ngoài ký túc xá, học trò trường CATS Academy Boston còn có thể chọn ở với gia đình bản xứ hoặc ở với người nhà .

Thông tin học bổng và một đôi thông báo khác xem tại đây: http://www.catseducation.com/boston

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét