Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Những điều cần biết về đại học Johnson & Wales University

Trường đại học Johnson & Wales University được biết đến với tên gọi tắt J&W hay JWU là một trường đại học tư thục phi lợi nhuận với chỉ tiêu định hướng nghề nghiệp toàn diện cho sinh viên, với bốn khu học xá tọa lạc tại khắp các tiểu bang tại Hoa Kỳ trong ấy Providence, Rhode Island là khu học xá trước hết và lớn nhất của JWU.


Được có mặt trên thị trường với nhân cách 1 trường chuyên đào tạo về ngành kinh doanh vào năm 1914 bởi Gertrude I. Johnson và Mary T. Wales, JWU bây giờ có 17,230 sinh viên theo học các chuyên ngành buôn bán , Art & Science, Nghệ thuật Ẩm thực, Giáo dục, Kỹ sư, Quản trị. du hý khách sạn, và Kỹ sư công nghệ tại tất cả những khu học xá của trường.

Trường đại học Johnson & Wales nức danh bởi chương trình tập huấn chuyên lĩnh vực ẩm thực cho dù trường được có mặt trên thị trường vốn để chuyên giảng dạy về các ngành kinh doanh và du hý khách sạn. Trường được xác nhận là nơi đào tạo về nhà sản xuất ẩm thực lớn nhất trên thế giới , cũng như thuộc top 3 những trường bậc nhất về ngành nghề du lịch khách sạn, theo như thẩm định và xếp cái của American Universities Admissions Program năm 2010 – chương trình uy tín về xếp hạng những trường đại học tại Hoa Kỳ. Trường kinh doanh của JWU Đứng thứ 39 trong số những Trường buôn bán to nhất Hoa Kỳ.

Đặc điểm đặc sắc của đại học Johnson & Wales University

Nhóm giảng viên tuyệt vời với đa dạng kinh nghiệm trong công việc giảng dạy

Lớp học có quy mô nhỏ

Cố vấn học tập cho từng sinh viên

Những nhà sản xuất trọn gói dành cho sinh viên quốc tế

Một hệ thống phong phú những chương trình thể dục thể thao, các câu lạc bộ và tổ chức sinh viên.

4 khu học xá để lựa chọn: Providence, Rhode Island; North Miami, Florida; Denver, Colorado; và Charlotte, North Carolina

Các thành tích mà Johnson & Wales University đã đạt được

Xếp hạng thứ 65 trong số những trường đại học tốt nhất khu vực phía Bắc nước Mỹ theo đánh giá của U.S. News & World Report.

Top 100 những trường đại học và cao đẳng tại Mỹ theo số lượng sinh viên quốc tế đăng ký theo học.

Top các trường đào tạo bậc cử nhân tại Mỹ theo giám định của Forbes.

Yêu cầu nhập học

Cử nhân: TOEFL iBT 80 hoặc IELTS 6.5

Sau Đại học: TOEFL iBT 80 hoặc IELTS 6.5

Thông tin chi tiết xem tại đây: www.jwu.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét