Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Ngôi trường dành cho người theo đạo thiên chúa - Iona College

Iona College là trường đạo gia tô tại hạt Westchester County, thành thị New York, nằm phương pháp phía bắc Manhattan 20 dặm (khoảng 30km). Sinh viên tại Iona College sẽ được học tập trong những lớp học có quy mô nhỏ, cùng rất đa dạng sự tuyển lựa với hơn 45 chương trình cử nhân về những khoa School of Arts and Science và Hagan School of Business.


Những điểm nhấn của Iona College

Iona College đã thu hút sinh viên trong khoảng hơn 32 quốc gia và vùng bờ cõi tới với khu học xá tại New Rochelle, vùng ngoại thành nằm cách thức New York City khoảng 30km. Tại Iona, sinh viên quốc tế sẽ được trải nghiệm 1 môi trường đã quá nổi danh để học tập, một cùng đồng thân thiện , chào đón, và cũng là cộng đồng tín ngưỡng mà mọi sinh viên theo đạo gia tô kiếm tìm .

Sự nghiêm túc trong học tập tại Iona College

Iona là một trong những trường tốt nhất được kiểm định tại New York, 1 môi trường học tập đầy thử thách hướng tới sự chuẩn bị cho sự nghiệp sinh viên, nơi sẽ giúp sinh viên vun đắp và vững mạnh tri thức , khả năng làm việc thực tiễn , khả năng tư duy phản biện, cùng rất nhiều kỹ năng mà các nhà phỏng vấn hiện giờ kiếm tìm .

Cùng cộng đồng năng động, hòa nhập và đầy cảm hứng

Khi phát triển thành 1 phần của cùng đồng đa dạng , gắn bó, nơi cam kết mang lại nhà sản xuất đầy ý nghĩa cùng sự lớn mạnh khả năng lãnh đạo 1 bí quyết có đạo đức, sinh viên sẽ được truyền cảm hứng, cùng lúc có thể cảm nhận được những thử thách cũng như sự tương trợ cần yếu để hình thành nên trục đường sự nghiệp của mình.

Hàng ngũ giản viên chuyên nghiệp và hết mình

Sinh viên được học tập trong các lớp học và phòng thí điểm quy mô nhỏ, được trực tiếp làm việc cùng nhóm giảng sư nhiệt liệt , các người đã kinh nghiệm và bằng cấp cao trong ngành của mình.

Thứ hạng và trạng thái kiểm định tại Iona College

Xếp hạng thứ 87 theo bảng xếp hạng những trường Đại học tại Mỹ của Payscale năm 2014, dựa trên những gì thu lại được khi đầu tư.

Số lượng sinh viên đang theo học tại đây ngày nay lên đến 4.000 sinh viên, trong đấy có 10% là sinh viên quốc tế tới từ tất cả quốc gia trên thế giới .

Thông báo chi tiết xem tại: www.iona.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét