Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Đôi nét về trường đại học Mount Saint Mary's University

Trường đại học Mount Saint Mary’s University là một trường đại học uy tín tại đây chính là sự tuyển lựa đúng đắn nhất cho bất kỳ sinh viên quốc tế nào đang kiếm tìm một môi trường giáo dục tại Mỹ.


Mount Saint Mary’s University là nơi tụ họp đa dạng điều kiện bậc nhất cũng như là đại học linh động , thả sức và là nơi cho bạn bộc lộ bắt mắt của mình, đây là các điều khó có thể tìm thấy ở các trường đại học khác trên nước Mỹ và toàn toàn cầu .

Lúc theo học tại Mount Saint Mary’s University bạn có thể yên ổn tâm rằng nơi đây là 1 trong những ngôi trường đại học tư thực dành cho nữ sinh đạo gia tô thuộc top đầu trên toàn cầu . Lịch sử của trường bắt đầu được viết trong khoảng năm 1925, và trong khoảng ấy tăng trưởng để được xác nhận là 1 trong các học cứ liệu đầu trong hầu hết những bảng xếp hạng. Trường luôn hướng tới việc tạo điều kiện cho nữ sinh tăng trưởng và khám phá được các tiềm năng của bản thân mình, bất đề cập xuất thân, cảnh ngộ như thế nào.

Mount Saint Mary’s University luôn kiêu hãnh có được các chuyên gia hàng đầu về đa dạng ngành nghề tại Hoa Kỳ đứng trong nhóm giảng sư của nhà trường. Tại mọi khoa, chuyên lĩnh vực , bạn đều có thể tìm thấy những giảng viên nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt huyết và luôn hết mình với sinh viên, ứng dụng công thức học phải đi đôi với hành, giúp sinh viên phát triển được kĩ năng sống cũng như thành thạo 1 số kĩ năng ngoài phố hội.

Với chương trình giảng dạy nhiều, khi theo học tại đây kiên cố bạn sẽ kiếm được chuyên ngành nghề mà mình yêu thích . Mount Saint Mary’s University là 1 sự chọn lựa điển hình dành cho các sinh viên đang kiếm tìm 1 các con phố tốt nhất dẫn đến thành công trong khoảng thời gian dài .

Các sinh viên quốc tế theo học bậc Sau Đại học có thể chọn lựa Mount Saint Mary’s University vì hệ thống chương trình giảng dạy tại đây rất phong phú, được mẫu mã để giúp đỡ từng tư nhân có thể phát huy hết khả năng của mình.

Tổng học phí tại Mount Saint Mary’s University

Học phí: $35,944

Phòng ở và nội trú: $11,117

Sách vở và những công cụ phân phối cho sinh viên: $1,844

Các phí khác (bảo hiểm, đi lại…): $5,226

Tổng giá tiền ước lượng: $54,131

Thông tin chi tiết xem tại đây: www.msmu.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét