Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Điểm qua một vài nét về trường trung học tư thục MVCDS

Trường Maumee Valley Country Day School thường được biết tới với tên gọi tắt là trường MVCDS, trường được thành lập vào năm 1884, là trường tư thục dành cho các độ tuổi từ loại giáo đến lớp 12 tại Toledo, Ohio.


Đối với chương trình bậc trung học phổ thông trong khoảng lớp 9 tới lớp 12, khi du học tại đây sinh viên quốc tế sẽ được nhà trường hướng dẫn và thường có 2    lựa chọn , 1 là ở nội trú hay lựa chọn thứ hai là ở với người bản xứ.

Bây giờ , số học trò quốc tế của trường Maumee Valley Country Day School đến từ 9 đất nước , trong ấy có học trò tới từ Việt Nam. Maumee Valley có 14 chương trình AP và chương trình danh dự (Honors courses), chương trình ESL trong niên học và trong kỳ nghỉ hè, các chương trình có tính định hướng nghề nghiệp, cùng rất nhiều câu lạc bộ và những tổ chức khác nhau.

Lúc cho con theo học tại đây phụ huynh có thể lặng tâm rằng con mình sẽ được học tập ở môi trường tốt nhất với tỷ lệ 9 học sinh trên 1 giáo viên và 100% học trò lúc theo học tại đây đều đỗ đại học. Trường rất kiêu hãnh vị sự tận tuỵ đối với học sinh và luôn muốn tạo cho học trò có cảm giác như MVCDS là ngôi nhà thứ hai của những em.

Trường được xếp hạng hai trong các trường Trung học dân lập ở Ohio.

Chương trình Winterim được bề ngoài nhằm mang đến cho học sinh có được các trải nghiệm thực tại hữu ích trong suốt giai đoạn học tập và theo đuổi mê say .

Trường Maumee Valley Country Day School được kiểm định bởi Hiệp hội các trường dân lập tại Trung Mỹ - Independent Schools Association of the Central States (ISACS).

Trường THPT tư thục Đứng thứ hai bang Ohio.

Số lượng sinh viên đang theo học tại đây là 200 sinh viên, trong đấy có 40 sinh viên quốc tế

Bắt buộc nhập học tại Maumee Valley Country Day School

Bán trú/Nội trú – Day/Boarding: TOEFL Junior/SSAT. Phải có TOEFL, SSAT hoặc TOEFL Junior để được xét tuyển. Không có đề nghị điểm tối thiểu.

ESL: Có

Tổng học phí tại Maumee Valley Country Day School

Học phí: $41,000

Khác (Bảo hiểm): $1,350

Tổng giá tiền (trên I-20): $42,350

Xem thêm thông báo chi tiết tại: www.mvcds.org

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét