Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Khám khá ngôi trường đại học xinh đẹp Missouri Western State University ở Mỹ

Trường đại học Missouri Western State University là một ngôi trường xinh đẹp nằm trên khuôn viên rộng hơn 700 mẫu Anh ở St. Joseph, Missouri, Mỹ. Missouri Western State University là 1 cơ sở giáo dục và đào tạo chất lượng cao dành cho sinh viên Missouri và các tiểu bang phụ cận.


Lúc mới được vun đắp và xây dựng thương hiệu vào năm 1915, Missouri Western State University được lấy tên là Cao đẳng St. Joseph Junior College, sau đó Missouri Western đã trở thành 1 trường Đại học vào năm 1969 và là thành viên chính thức của hệ thống giáo dục Missouri vào năm 1977. Năm 2005, trường đổi tên thành Missouri Western State University và được dùng cho tới hôm nay.

Trường đại học Missouri Western State University sản xuất chương trình đào tạo Thạc sĩ, Đại học 4 năm, Cao đẳng 2 năm, chương trình chuyển tiếp và các chứng chỉ 1 năm dành cho những sinh viên theo học tại đây. ngoài ra , nhà trường cũng thường xuyên công ty các chương trình ngoại khóa dành cho sinh viên, để sinh viên được trải nghiệm và tăng kỉ năng sống cho bản thân.

Một số chuyên ngành nghề mà Missouri Western State University tập huấn

1/ Sinh học

2/ Lịch sử và Địa lý

3/ Tâm lý học

4/ Giáo dục

5/ Diễn xuất, Điện ảnh & khiêu vũ

6/ Kinh tế, kỹ thuật Chính trị & xã hội

7/ Khoa học máy tính, Toán & Vật lý

Hiện giờ , Missouri Western cung cấp chương trình học cấp chứng chỉ, chương trình liên kết , Đại học và Thạc sĩ. Nhà trường luôn lấy sinh viên làm mục tiêu để  phấn đấu , bằng cách thức tăng chất lượng giảng dạy và hướng sinh viên thành các người có ích cho cùng đồng và phố hội.

Một đôi điểm cần biết về Missouri Western State University

Những chuyên lĩnh vực tại Missouri Western State University được chia vào những chuyên khoa, bao gồm các trường the Craig School of Business, Graduate School,School of Fine Arts, College of Liberal Arts and Sciences, and College of Professional Studies.

Học phí của trường thấp thứ 3 ở bang Missouri tại Mỹ

96% các sinh viên năm đầu nhận được tương trợ vốn đầu tư trong khoảng Missouri Western State University

Sinh viên Missouri Western nhận được hơn 47 triệu đô la mỗi năm tiền học bổng

Sinh viên có được kinh nghiệm quý báu thông qua chương trình tập sự , các công trình nghiên cứu ở trong và ngoài nước, đào tạo trong trường và các thời cơ thực hiện kỹ năng lãnh đạo.

Tổng số sinh viên đang theo học tại Missouri Western State University hiện nay khoảng 6.200 người

Xem thêm tại website: https://www.missouriwestern.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét