Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Một vài điều cần biết về trường cao đẳng cộng đồng Lake Land College

Trường Lake Land College là trường Cao đẳng cùng đồng tại Mattoon Coles County, Illinois nước Mỹ. Lake Land College được vun đắp vào năm 1966, bây giờ nhà trường đã có 7.400 sinh viên đang theo học chương trình 2 năm, chủ yếu đến trong khoảng khu vực miền đông - trung tâm Illinois và một số khác tới trong khoảng khắp nơi trên thế giới.


Sinh viên Lake Land College có thể lấy bằng đi làm hoặc tiếp tục học lên Đại học, phần lớn sinh viên theo học tại đây tuyển lựa trường Đại học Eastern Illinois University.

Chương trình tập huấn tại Lake Land College bao gồm Nông nghiệp, Sức khỏe vận dụng, kinh doanh, nhân bản , Toán và kỹ thuật , khoa học , kỹ thuật và Giáo dục xã hội. Lake Land College cũng mới triển khai chương trình ROTC. Hơn 150 khóa học được phân phối trực tuyến dành cho sinh viên.

Khuôn viên của Lake Land College rộng một .2 km², nhà trường có bảy tòa nhà to cộng với tám tòa nhà tương trợ , 2 hồ nước và 0,6 km² phòng thí điểm là đất nông nghiệp. tuy nhiên còn có 1 phòng thử nghiệm trông nom trẻ thơ , 1 phòng khám thẩm mỹ, và 1 thư viện.

Lake Land College là trường Cao đẳng cùng đồng sản xuất nhiều nội dung học khác nhau. Nhà trường có chương trình cấp bằng chuyển tiếp, cho phép sinh viên hoàn tất 2 năm đầu với tri thức được thiết bị như ở Đại học và sau đó chuyển tiếp lên một trường Đại học 4 năm. Lake Land College cũng có những chương trình cấp chứng chỉ và bằng nhằm chuẩn bị cho sinh viên kĩ năng để làm việc.

Lake Land College nắm giữ đa dạng điểm cộng so với những trường Đại học bốn năm, chẳng hạn như giá thành rẻ hơn, quy mô lớp học nhỏ, và linh hoạt hơn. Đối với sinh viên chuyển tiếp, đây là nơi học tập chuyên sâu với tầm giá phải chăng trong 2 năm đầu nếu như so với hai năm tiếp theo tại một trường Đại học.

Học phí và mức giá

Học phí tại Lake Land College rất thấp và trong hàng ngũ phải chăng nhất của tiểu bang. Chương trình cho thuê sách giáo khoa của chúng tôi giúp bạn tiết kiệm khoảng $ một ,700 mỗi năm! hiện tại , học phí và lệ phí của chúng tôi là $ 447,16/ tín chỉ. Tổng học phí, sinh hoạt phí và các tầm giá khác cho sinh viên quốc tế là $ 18,000.

Xem thêm thông báo tại: https://www.lakelandcollege.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét