Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Concordia University, trường đại học dành cho con chiên theo đạo chúa

Trường đại học Concordia University, St. Paul là trường đại học liberal arts toàn diện dành cho những người theo đạo thiên chúa (Christian), là 1 trong 10 trường hoạt động dưới sự bảo trợ của nhà thờ Luther (The Lutheran Church-Missouri Synod) ở Mỹ.


Trường được xây dựng vào năm 1893, Concordia University đã góp phần giúp sinh viên có sự chuẩn bị cho sự nghiệp thành công và cuộc sống ý nghĩa, bằng việc cung cấp trải nghiệm giáo dục có tính tương tác và thực tại cao.

Khi theo học tại đại học Concordia University, bạn sẽ trở nên một phần của cộng đồng gần gũi , để ý , khuyến khích bạn tìm ra sở thích và khả năng của mình để đạt được mục tiêu . Sinh viên sẽ được học trong 1 hệ thống hỗ trợ và cộng tác , và sẽ học được cách thức quan tâm lẫn nhau, khiến tình bạn giữa những sinh viên có thể kéo dài vĩnh viễn cho tới tận sau này.

Chương trình định hướng nghề nghiệp

Đại học Concordia University hướng đến việc cung cấp những lợi ích từ giáo dục liberal arts sao cho phù hợp với các sinh viên có định hướng nghề nghiệp.

Tăm tiếng của Concordia University

Concordia University là một cộng đồng đa dạng với trọng điểm vào những người theo đạo thiên chúa , khi ra đời được biết tới như một trường với cam kết đạt giáo dục hoàn hảo trong tất cả chương trình học.

Cộng đồng học tập năng động và thông minh

Sinh viên tại Concordia University đến từ các phân khúc , nền văn hóa, đức tin, và độ tuổi khác nhau, nhưng tất cả đều là một phần của công đồng Concordia University.

Chương trình giảng dạy chất lượng

Concordia University phân phối chương trình giảng dạy chất lượng nhằm chuẩn bị cho học trò những kiến thức và kỹ năng nhuần nhuyễn cho nghề nghiệp họ lựa chọn .

Học phí rẻ

Concordia University là 1 trong những trường tu thục có mức học phí rẻ nhất tại Minnesota. tầm giá cạnh tranh và mức hỗ trợ vốn đầu tư cao của chúng tôi đã giúp chương trình giáo dục đại học dân lập trở thành hợp lý hơn với đa dạng sinh viên.

Giảng viên

Giảng sư tại Concordia University có tri thức rộng, nhiệt tình và sẵn sàng giúp đỡ đối với tất cả sinh viên. Họ hướng tới việc viện trợ sinh viên đạt được các kết quả tốt cả chỉ mất khoảng học và sau khi tốt nghiệp.

Bạn có thể tham khảo thêm thông báo về đại học Concordia University tại đây: csp.edu

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét