Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Đăng ký học tại Lincoln Academy để nhận ngay 20.000 USD học bổng

Trung học Nội trú Lincoln Academy là 1 trong những trường tư thục lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, Lincoln Academy đã tập huấn học trò bậc THPT trong hơn 200 năm qua. Với hệ thống những phòng thử nghiệm mới, lớp học cao cấp, phòng ăn hiện đại , cộng rạp hát , ký túc xá mới, và sân thể thao lớn , Lincoln Academy tự tín khi tuyên bố rằng đây là một môi trường lý tưởng để sinh sống và học tập.


1/ Đôi điều về trường trung học nội trú Lincoln Academy

Lincoln Academy được ra đời vào năm 1801 và là trường trung học lâu đời thứ 4 tại Maine. Trường tọa lạc tại 1 thành phố yên bình vùng ven biển, chỉ cách Portland và Maine một giờ vận động , bí quyết Boston 3 giờ chuyển di . Hiện trường đang giảng dạy 520 học trò từ 18 thành phố phụ cận , và một số nước trên toàn cầu như Trung Quốc, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật và Tây Ban Nha.

Lincoln Academy hiện đang có 145 chương trình học, 16 lớp tăng (AP), hơn 30 khóa học về Nghệ thuật, hơn 40 câu lạc bộ thể thao, những khóa tiếng Anh ESL, những khóa dự bị TOEFL và SAT, cùng đội giải đáp chọn trường Đại học để ý sát sao tới từng học sinh .

Trường có tỷ lệ học trò được nhận vào những trường Đại học trên toàn nước Mỹ là 100%.

2/ Học bổng dành cho học sinh quốc tế có thành tích học tập tuyệt vời

Học phí cho một năm học nội trú tại trường là $42,000. Trường hiện đang có Học bổng lên đến 50% ($20,000/Năm) cho các học sinh quốc tế có thành tích học tập xuất sắc. Để nhận được tương trợ này, học sinh cần chuẩn bị:

+ Đơn xin học và nộp $50 phí đăng ký.

+ Thư giới thiệu trong khoảng thầy giáo tiếng Anh, Toán và thầy Hiệu trưởng trường đang học.

+ Bản sao bảng điểm 3 năm sắp nhất.

+ Có một trong các điểm sau: SSAT, IELTS, iTEP SLATE hoặc TOEFL.

+ Bản sao hộ chiếu.

+ Phỏng vấn qua Skype.

Bên cạnh đó học sinh cần chuẩn bị những thủ tục nhằm chứng minh năng lực tài chính của gia đình. Tất cả những thủ tục trên đây sẽ được trường Lincoln Academy xét duyệt và đưa ra kết quả chung cuộc .

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét