Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Cơ hội đoạt 40.000 USD từ đại học University of Redlands

Trường đại học University of Redlands là trường đại học tư nhân được sáng lập vào năm 1907 tại bang California, Mỹ. Đây là một trường đại học có quy mô nhỏ với tổng số sinh viên khoảng 3.000, khuôn viên trường được đặt ở ngoại thành tỉnh thành Redlands, một tỉnh thành tấp nập bao loanh quanh bởi các bãi biển xinh đẹp nằm ở trung tâm phía Nam bang California. Bạn sẽ có đa dạng trải nghiệm thú vị lúc theo học tại đây.


University of Redlands cung ứng hơn 40 chương trình đại học cũng như các chương trình sau đại học bao gồm một số chuyên ngành như kinh doanh, giáo dục, hệ thống thông tin địa lý, và âm nhạc...

Một điều đặc trưng nữa ấy là chương trình học tại đây là sự kết hợp giữa giáo dục đại cương và những tập huấn chuyên nghiệp , nghiên cứu ứng dụng và lý thuyết, giữa những chuyên lĩnh vực truyền thống và chương trình tự kiểu dáng cho công việc .

Đã có 20 sinh viên theo chương trình Fulbright ra trường trong sáu năm qua, biến Redlands phát triển thành địa điểm tập huấn hàng đầu của các học giả Fulbright.

90% sinh viên trường sống trong khuôn viên Ký túc xá. (Ở những trường Đại học khác Báo cáo này chỉ khoảng 50%). Đây là một điểm hơi đặc biệt của Redlands, nó tạo thành một nét văn hóa đặc thù của trường, cuộc sống sinh viên cho nên mà cũng mang tính cộng đồng rất cao.

Trường không yêu cầu SAT hay ACT lúc nhập học. học sinh chỉ cần có điểm TOEFL hoặc IELTS. Thậm chí điểm TOEFL/IELTS này có thể sử dụng để xét Học bổng.

Đô thị Redlands là một thành phố rất đẹp của bang California, bao quanh là 1 cuộc sống nở rộ và đa văn hóa, rất gần những bãi biển dài và những ngọn núi đá cao, cộng với con người bản xứ thân thiện đã khiến cho cuộc sống ở đây gần như là hoàn hảo .

Trong những năm qua, đại học University of Redlands thu hút đa dạng sinh viên quốc tế không chỉ bởi vì chất lượng cuộc sống và học tập, mà còn vì trường trao rất đa dạng học bổng hàng năm dành cho các sinh viên, điển hình như các học bổng sau:

+ Học bổng $27,000/năm dành cho học sinh có thành tích học tập tốt.

+ Học bổng $15,000/năm tương trợ vốn đầu tư sẽ được xét dựa trên tình hình vốn đầu tư của gia đình học sinh.

Đây là hai cái học bổng khác nhau, tổng trị giá của chúng sẽ là hơn $40,000/năm ví như học trò được nhận cả hai học bổng này.

Mọi thông báo chi tiết bạn có thể tham khảo tại: http://www.redlands.edu/

[Tôn Hưng]

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét