Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Du học tại trường Cao đẳng Fleming bang Ontario, Canada

Fleming College nằm trong danh sách dành đầu tiên được Lãnh sự quán Canada xét visa nhanh không cần chứng minh vốn đầu tư tính từ lúc tháng 3/2016. Fleming College đang áp dụng chính sách miễn phí ghi danh cho Anh chị em học sinh , sinh viên Việt Nam nhằm mở rộng sự đa dạng về văn hóa của trường. Trường có tầm giá học tập vừa phải, chất lượng tập huấn tốt, thuận tiện chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và những nước khác.


Giới thiệu trường Cao đẳng Fleming (Fleming College)

Fleming College là trường Cao đẳng công lập được thành lập vào năm 1967 với hai cơ sở chính tại thành thị Peterborough và Lindsay, nằm giữa thủ đô Ottawa và  thành thị Toronto (bang Ontario), trung tâm kinh tế chính tại Canada.

Trường cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời kì. Nhìn chung, cả 2 thành thị Pterborough và Lindsay đều nở rộ  với đầy đủ hạ tầng cơ sở vật chất, nhân thể nghi, hiện đại tọa lạc trong không gian chứa chan sắc xanh và chỉ cách thức Toronto đúng 1,5 giờ vận động . Fleming College mang đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc thù nhằm giúp mọi người sớm thích ứng với không gian sống và học tập tại Canada. Trường có khu ký túc xá cách thức đấy 3 phút và sinh viên được hỗ trợ tìm homestay.

Lý do sinh viên nên chọn lọc Fleming College khi du học Canada

- 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng nhắc từ khi tốt nghiệp và 95% nhà phỏng vấn hài lòng vềchất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Cao đẳng Fleming College.

- Miễn phí đón tại phi trường dành cho tân sinh viên

- Miễn phí xử lý hồsơ và thời gian cấp thư nhập học nhanh

- Môi trường học tập an toàn, thăng bình , ít cám dỗ và giá thành sinh hoạt hợp lý.

- Đa dạng thời cơ giao lưu tiếp xúc với văn hóa bản địa nhằm giúp tăng kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt).

- Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ trong khoảng các giảng viên và viên chức trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với những trang thiết bị học tập tiên tiến .

- Chương trình học phối hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hiện nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm những cơ hội việc làm trong ngành đã chọn. bên cạnh đó trường cũng đem lại nhiều cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương co-op trong khoảng các nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm tổ chức job fair lôi kéo sắp 150 doanh nghiệp doanh nghiệp trong thành phốvà trong bang Ontario).

- Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ 1 tuần chỉ mất khoảng học và được làm toàn thời kì (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

- Sau lúc tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị đến 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

- Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần các chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ yêu cầu IELTS 6.0 (riêng ngành Pharmacy Technician là 6.5)

- Thời cơ học chuyển tiếp tại hơn 37 trường Đại học đối tác như:

Đại học Trent, Peterborough, Ontario

Đại học York, Toronto Ontario

Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

Đại học Charles Strut, Úc

Đại học Griffith, Úc

Đại học Southern New Hamsphire, Mỹ

Các chương trình đào tạo tại Fleming College

Các đơn vị quản lý học thế mạnh:

- Kinh tế và quản trị buôn bán

- Du lịch, nhà hàng và khách sạn

- Khoa học sinh học

- Luật tư pháp

- Kỹ thuật môi trường và tài nguyên đột nhiên

- Kỹ thuật thông tin và khoa học điện

- Y học và săn sóc sức khỏe cộng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét