Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Vài nét đặc trưng của Fleming College

Toronto và Ottawa là hai thành thị to tại bang Ontario, Canada. 2 đô thị có vị trí đắc địa gần biên cương xứ sở lá phong và Mỹ.

Đây là 2 thành thị tấp nập nhưng có mức sinh hoạt khá thấp hơn những thị thành khác tại xứ sở lá phong.


Nơi đây cũng tập trung các ngôi trường lừng danh như trường Cao đẳng công lập Fleming College- không chỉ là nơi có môi trường học lý tưởng, mà trường còn trang bị cho bạn các tri thức, kỹ năng và kinh nghiệm cần yếu cho sự nghiệp của bạn.

Trường Cao đẳng công lập Fleming College là có 2 cơ sở lớn tại Peterborough và Lindsay, nằm giữa thủ đô Ottawa và thị thành Toronto.

Các chương trình học tại Fleming College luôn gắn liền với thực tế nên bạn có đa dạng thời cơ tăng trưởng nghề nghiệp trương lai trong khoảng ngya trong giai đoạn học tập như: đi thực tập viên (intership), dã ngoại thực tiễn, thực hành trong phòng thử nghiệm, chương trình tập sự co-op hưởng lương, hoặc tham dự các hàng ngũ nhỏ của những đơn vị có kết liên với trường khi du học tại Canada.

Đào tạo các khối ngành như: kinh tế, khách sạn, y khoa và coi sóc sức khỏe, tăng trưởng cùng đồng, luật và tư pháp, thương mại và công nghệ, khoa học môi trường và tài nguyên bỗng nhiên, nghiên cứu môi trường,…

Sau lúc hoàn thành xong các khóa học của trường, bạn có thể đi làm hoặc học tiếp lên để lấy bằng Đại học tại những trường Đại học lừng danh như ĐH Trent; ĐH York; ĐH Carleton; ĐH Ryerson; ĐH Western; ĐH Charles Strut (Úc); ĐH Griffith (Úc); ĐH Southern New Hampshire (Mỹ);…

Chương trình đào tạo:
+Khóa tiếng Anh ESL
+Cao đẳng (2-3 năm)
+Chứng chỉ sau Đại học (yêu cầu tốt nghiệp Đại học): 1 năm

Điều kiện đầu vào:
+TOEFL 79 hoặc IELTS 6.0 ( nếu bạn không đủ có thể tham gia các khóa Anh ngữ tại trường)
+Tốt nghiệp PTTH
Nhập học tháng một, tháng 5, tháng 9 (tùy ngành)

mức giá tham khảo:
+Cao đẳng: khoảng 13,600 CAD/năm
+Trên Đại học: khoảng 15,500 CAD/khóa
+Phòng và ăn: khoảng 600 CAD/tháng
+Phương tiện công cộng: khoảng 70 CAD/tháng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét