Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Thông tin về Cao đẳng Fleming

Trường nằm trong danh sách dành đầu tiên được lãnh sự quán Canada xét visa không cần chứng minh tài chính, Fleming College đang vận dụng chính sách miễn phí ghi danh cho các bạn học trò, sinh viên Việt Nam nhằm mở mang sự nhiều về văn hóa của trường.

Trường có mức giá học tập vừa phải, chất lượng huấn luyện tốt, thuận tiện chuyển tiếp vào hơn 37 trường đại học uy tín tại Canada và những nước khác.

Hơn 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng đề cập tính từ lúc tốt nghiệp và 95% nhà phỏng vấn ưng ý về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College.



Được ra đời vào năm 1967 với hai cơ sở vật chất chính tại thành thị Peterborough và Lindsay, thuộc tỉnh Ontario, Canada, Fleming College là trường cao đẳng công lập cung cấp hơn 100 chương trình giảng dạy cho 16.000 sinh viên toàn thời gian và bán thời gian.

Cả 2 thị thành Peterborough và Lindsay đều nở rộ với đầy đủ cơ sở hạ tầng, tiện thể nghi hiện đại tọa lạc trong không gian tràn ngập sắc xanh và chỉ cách Toronto đúng 1 tiếng 20 phút chuyển di (khoảng 120km).

Fleming College đem đến cho sinh viên quốc tế sự hỗ trợ đặc biệt nhằm giúp Các bạn sớm thích ứng với môi trường sống và học tập tại Canada. Trường có ký túc xá bí quyết đấy 3 phút và sinh viên được hỗ trợ tìm homestay.

MỘTSỐ TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỐI TÁC
+ Đại học Trent, Peterborough, Ontario

+ Đại học York, Toronto Ontario

+ Đại học Carleton, Ottawa, Ontario

+ Đại học Ryerson, Toronto, Ontario

+ Đại học Charles Strut, Úc

+ Đại học Griffith, Úc

+ Đại học Southern New Hampshire, Mỹ.

Điểm cộng của Fleming College
+ 87% sinh viên tại trường Fleming có việc làm trong vòng 6 tháng nói diễn ra từ tốt nghiệp và 95% nhà tuyển dụng chấp thuận về chất lượng sinh viên tốt nghiệp tại Fleming College

+ Miễn phí đón tại phi trường dành cho tân sinh viên

+ Miễn phí xử lý hồ sơ và thời gian cấp thư nhập học nhanh

+ Môi trường học tập an toàn, thái hoà, ít cám dỗ và giá bán sinh hoạt hợp lý.

+ Nhiều thời cơ giao lưu xúc tiếp với văn hóa bản địa nhằm giúp nâng cao kỹ năng tiếng Anh của sinh viên quốc tế cả trong và ngoài giờ học (trường ít người Việt).

+ Quy mô lớp học nhỏ, sinh viên nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ trong khoảng các giảng sư và nhân viên trong trường. Sinh viên được tiếp cận 24/7 với các trang vật dụng học tập đương đại.

+ Chương trình học phối hợp đầy đủ giữa lý thuyết và thực hành nhằm giúp sinh viên chuẩn bị thật tốt cho việc tìm các thời cơ việc làm trong ngành nghề đã chọn. tuy nhiên trường cũng đem lại đa dạng cơ hội thực tập internship hoặc hưởng lương co-op từ những nhà tuyển dụng (trường cứ tháng hai hàng năm đơn vị job fair thu hút gần 150 đơn vị tổ chức trong thị thành và trong bang Ontario).

+ Sinh viên được phép đi làm trong và ngoài trường tối đa là 20 giờ 1 tuần trong thời gian học và được làm toàn thời kì (40h) trong kỳ nghỉ giữa kì.

+ Sau khi tốt nghiệp tại Fleming, sinh viên có thể nộp đơn lấy giấy phép làm việc tại Canada có giá trị đến 3 năm, phụ thuộc vào thời gian học của bạn.

+ Điều kiện tiếng Anh đầu vào đa phần những chương trình cao đẳng và sau đại học tại Fleming chỉ buộc phải IELTS 6.0 (riêng ngành nghề Pharmacy Technician là 6.5)

CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO TẠI FLEMING COLLEGE
Fleming sản xuất các chương trình đào tạo thuộc những hệ:
- Cao đẳng, cao đẳng nâng cao (2 -3 năm): học phí 15,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)
- Sau đại học (Post graduate certificate, một - 2 năm): học phí 16,000CAD/ năm (bao gồm tiền bảo hiểm và thẻ xe bus)
- Anh ngữ ESL: học phí 5,200CAD/ học kỳ (tức một cấp độ 4 tháng)



GIÁ HỌC TẬP & SINH HOẠT
+ Giá thành ăn ở: 700-800CAD/tháng
+ Sách vở: ~ 500-1,000CAD/ năm
+ Tiêu vặt và những giá thành khác: ~1,000CAD/ năm

Các ngành học ưu điểm:
+ Kinh tế và quản trị kinh doanh
+ Du lịch, nhà hàng và khách sạn
+ Kỹ thuật sinh vật học
+ Luật tư pháp
+ Kỹ thuật môi trường và tài nguyên bỗng nhiên
+Công nghệ thông báo và công nghệ điện
+ Y học - coi sóc sức khỏe cùng đồng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét