Thứ Tư, 20 tháng 9, 2017

Học bổng lên đến 20,000 USD tại Đại học Canada West

Đại học Canada West (UCW) là trường ĐH có uy tín cao trong hệ thống các trường Đại học Canada. UCW đặt trụ sở tại Vancouver và Victoria, bang British Columbia. Trường cung ứng các chương trình đào tạo Đại học, Sau đại học, e-learning đã được kiểm định bởi Hội đồng kiểm định chất lượng bang British Columbia và được Bộ trưởng đảm trách giáo dục Bang ưng chuẩn. ngày nay, chương trình tập huấn của UCW đã được khai triển tại Singapore.


Cơ sở vật chất 1 của UCW toạ lạc tại thị thành Vancouver ở bờ biển phía Tây của tỉnh bang British Columbia, giáp thái hoà Dương. Vancouver là thị thành to thứ ba Canada với hải cảng có độ sâu tự nhiên cao nhất, lớn nhất và bận rộn nhất của Canada. Vancouver đã được tuần báo The Economist bầu chọn là đô thị dễ sống nhất trên toàn cầu (đánh giá về mặt an ninh, cơ sở cơ sở vật chất và dịch vụ luôn thể ích). Vancouver là nơi đăng cai doanh nghiệp Thế vận hội mùa đông 2010. hạ tầng tại Vancouver nằm ngay tại trọng tâm thành thị Vancouver – sắp những tuyến ô tô buýt chính và chỉ cách thức trạm Skytrain vài bước chân, rất dễ dàng cho việc chuyển di của sinh viên.

Hạ tầng 2 của UCW đặt tại thành thị Victoria. Victoria là thủ phủ của tỉnh giấc bang British Columbia, tọa lạc tại cuối phía của hòn đảo Vancouver trên bờ biển phía đông. Được mệnh danh là viên ngọc quý của Canada, Victoria là điểm đến du hý hấp dẫn, được xếp hạng là một trong mười thị thành đẹp nhất toàn cầu. Victoria sạch sẽ, an toàn, gần gũi, liên lạc tiện dụng và là nơi hoàn hảo cho học tập. từ Victoria, bạn chỉ cần đáp 1 chuyến bay hoặc 1 chuyến phà ngắn tới Vancouver hoặc Seattle. UCW còn thuộc tổ chức uy tín Global University Systems.

Học bổng của trường: Sinh viên được chọn để đăng ký 1 trong hai loại học bổng dưới đây. do đó Các bạn hãy xem kỹ điều kiện của học bổng trước lúc nộp hồ sơ. Tổng phí cho học bổng này là cho cả giai đoạn học của khóa học cử nhận hoặc thạc sỹ

International Student Leaders Bursary (chỉ dành cho sinh viên quốc tế): Học bổng này xét dựa trên Personal statement của từng tư nhân, các thành tích trong học tập và các thành tích tư nhân khác, các hoạt động tình nguyện, Giải thưởng, Kinh nghiệm/ khả năng lãnh đạo….
Chương trình Cử nhân (4 năm):

Đại học và Chuyển tiếp (xét miễn giảm tín chỉ) đại học những ngành:

+ Bachelor of Commerce (BCom)

+ Bachelor of Arts Media and Communications (BA)

– Yêu cầu: TNPT, ĐTB tối thiểu 6,5

– TOEFL 86 iBT/ IELTS 6.5 (6.0 In writing và những bands khác không dưới 5.5)


Chương trình Dự bị MBA (3 tháng): dành cho sinh viên không có kinh nghiệm hoặc GMAT. hoàn tất khóa học trò viên phải đạt loại B (72%) hoặc cao hơn để được vào học MBA.

Yêu cầu: TN đại học với GPA hai.7/ 4.33. TOEFL 86 iBT/ IELTS 6.5 (6.0 In writing và các bands khác không dưới 5.5)

Chương trình Thạc sĩ MBA (2 năm).

– Yêu cầu: TNĐH tối thiểu 7.0 (GPA 3.0/ 4.33),

– 5 Kinh nghiệm làm việc: quản lý nhân sự hoặc Công trình hoặc GMAT 550.

– TOEFL 86 iBT/ IELTS 6.5 (6.0 In writing và những bands khác không dưới 5.5).

Note: Sinh viên có thể rút ngắn thời kì học xuống còn một năm (học 4 môn /kỳ x 4 kỳ/năm và chỉ được nghỉ holiday một tuần).


Lịch nhập học : 1, 4, 7 và tháng 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét