Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Du học Canada – Cao đẳng công lập Durham

Trường cao đẳng công lập Durham được xây dựng thương hiệu trong khoảng năm 1969 và được xác nhận là một trong các trường cao đẳng có chất lượng bậc nhất tại Canada.


Với chất lượng đào tạo hàng đầu, mục tiêu của trường là chuẩn bị các tri thức và kỹ năng cho công tác mai sau của sinh viên. cho nên Durham luôn tuyển chọn giảng viên cẩn thận, cộng tác với những giáo sư, tấn sĩ giàu kinh nghiệm trong nền công nghiệp rộng lớn. đồng thời trường luôn đầu cơ để cung cấp nguồn tai nguyên giáo dục để truyền đạt cho sinh viên các kiến thức bổ ích nhất

Trường có hai cơ sở vật chất đặt tại Oshawa và Whitby, nằm trong khu vực an toàn và văn minh nhất nước, tại hai hạ tầng này của trường, sinh viên có thể tiếp cận 1 loạt các hoạt động mua mua, thể thao và tiêu khiển. Chỉ bí quyết đô thị Toronto khoảng 45 phút đi xe.

Cao đẳng Durham là một trong những trường kết liên nằm trong chương trình Canada Express Study (chương trình xét thị thực ưu tiên – CES). Theo ấy, sinh viên sẽ xin visa chẳng phải chứng minh tài chính lúc đăng ký học tại trường.

Trường Durham hiện là đối tác của các trường Đại học hàng đầu như: York và Trent. kế bên còn có Học viện khoa học Ontario (UOIT) tạo điều kiện cho sinh viên có thể chọn lọc những khóa học.


Chương trình học

Những khóa học của Durham bao gồm:

Chứng chỉ

Cao đẳng

Cao đẳng tăng

Chứng chỉ sau Đại học

Các khoa của trường

Khoa buôn bán và quản trị kỹ thuật thông tin

Khoa sức khỏe và nhà cung cấp cùng đồng

Khoa thực phẩm

Khoa giáo dục thường xuyên

Khoa nghiên cứu liên ngành

Khoa truyền thông, Nghệ thuật & mẫu mã

Khoa kỹ thuật & công nghệ

Học phí

Cao đẳng 2 năm: 12,539 – 13,823         
Cao đẳng 3 năm: 12,539 – 14,230         

Đại học:12,539 – 14,882         

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét