Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Thông tin trường cao đẳng cộng đồng Seattle Central, bang Washington, USA

Seattle Community Central College (SCCC) được tạp chí TIME bình chọn trong năm 2001 là trường “Tiêu Biểu Trong Năm” trong 1 cuộc nghiên cứu về những trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ.


Cao Đẳng cộng Đồng Seattle Central, Washington. Học phí khoản $7.500 Đôla/năm học
  
Giống như phần to các trường cao đẳng cùng đồng được tiểu bang hỗ trợ và công nhận, Seattle Community Central Colleges tự hào có một thành phần giảng dạy ưu tú,...

Các lớp có sỉ số học ít, nhiều nội dung học tập đa dạng , chú ý tới từng tư nhân, đặc thù là học phí phải chăng tạo điều kiện cho Sinh viên tốt nghiệp với Bằng cấp Mỹ, chất lượng giáo dục Mỹ !

Trong số hơn 1,200 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ, SCCC được tin báo TIME bình chọn trong năm 2001 là trường “Tiêu Biểu Trong Năm” trong một cuộc nghiên cứu duy nhất về những trường cao đẳng và đại học Hoa Kỳ.

SCCC là một trường cao đẳng cộng đồng duy nhất tọa lạc ngay trọng điểm Seattle, Washington. Seattle thật sự an toàn và gần gũi, và đã từng được nêu trong đa dạng bảng liệt kê các thị thành “đáng sinh sống nhất” trên toàn Hoa Kỳ.

Các chương trình học tại SCCC:

1. College Bridge (chương trình Bắc cầu) sinh viên học tiếng Anh cùng lúc lấy tín chỉ 2 năm đầu đại học (Associate Degree).

2. College Transfer (chương trình chuyển tiếp đại học - Associate Degree) sinh viên chuyển lên năm 3 của các trường đại học hệ 4 năm.

3. High School Completion (chương trình kép) sinh viên học song song để lấy bằng trung học và 2 năm đầu đại học cộng 1 khi .

4. Short – Term Certificates (chứng chỉ ngắn hạn) sinh viên học từ 2 tới 9 tháng với các dạng tập sự nội trú tùy chọn.

5. International Internship (thực tập nội trú quốc tế) sinh viên học tập để trau dồi kinh nghiệm làm việc tại những tổ chức và học viện địa phương.

Trường có 4 đợt nhập học trong năm: xuân (tháng 4), hè (tháng 6), thu (tháng 9), đông (tháng 1).


Những trường đại học có chương trình đảm bảo tuyển sinh liên thông gồm: San Francisco University, Johns Hopkins Carey Business School, University of Oregon, Indiana University - Purdue University Indianapolis, Eastern Washington University, Montana State University, Washington State University, University of Washington -Tacoma, College at Oneonta…

Những trường kết liên này bảo đảm 100% cho sinh viên sau lúc học tại Seattle Central sẽ được nhận vào học năm 3 và năm 4 tại đây. học sinh , Sinh viên sẽ nhận được I-20 của trường Seattle Central và thư chấp nhận điều kiện trong khoảng trường đại học mà bạn đã lựa chọn học liên thông ngay từ hoài vọng ban đầu.

Yêu cầu đầu vào của trường:

1. Đối với chương trình kép: Sinh viên cần hoàn thành học kỳ 1 của lớp 10, điểm làng nhàng cuối năm 7.0 Trở lên tại Việt Nam; Không bắt buộc TOEFL.

2. Đối với chương trình 2 năm đầu đại học (Associate Degree) sinh viên cần tốt nghiệp THPT; Không yêu cầu TOEFL.


Cao đẳng cộng đồng Seattle Central kết liên với trường đại học Johns Hopkins (xếp thứ 13 trên thế giới về khối lĩnh vực kinh tế do báo chí Times Higher Education 2011, Anh; US News và World Report 2011, Mỹ bình chọn) hấp thu với làng nhàng 200 sinh viên quốc tế nhập học mỗi năm. các sinh viên này cần hoàn thành hai năm đầu (Associate Degree) chỉ với điểm trung bình GPA 3.0. Bằng tốt nghiệp trong khoảng Đại học Johns Hopkins sẽ tạo điều kiện cho sinh viên có được 1 thời cơ công việc tốt sau khi tốt nghiệp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét